ผดส.วีน หลังคนขับ 2 แถวจอดซื้อ-กินข้าวนาน ไม่สนใจใคร ไร้สลด

Home » ผดส.วีน หลังคนขับ 2 แถวจอดซื้อ-กินข้าวนาน ไม่สนใจใคร ไร้สลด

ก็คนมันหิว

ได้เหรอ!? ผู้โดยสารของขึ้น หลังเจอคนขับ 2 แถว จอดซื้อ-กินข้าวนาน ไม่สนใจผู้โดยสารบนรถ อ้าง ต้องกินข้าวเหมือนกัน ปัด ขอโทษ

ผู้โดยสารรายหนึ่งได้อัดคลิปลง TikTok พร้อมระบุข้อความว่า “คิดว่าไงคะ แบบนี้ควรไหมคะ หรือเราผิดที่เรารอเขาไม่ได้” ซึ่งภายในคลิปนั้นตัวเธอยืนอยู่ข้างรถ 2 แถว คันสีส้มแถวปากน้ำ โดยเจ้าตัวนั้นได้เข้าไปยืนข้างรถดังกล่าวพร้อมถามคนขับรถว่า ลูกค้าบางคนเขารีบ ส่วนคนขับได้ตอบสวนกลับมาว่า พี่ก็ต้องกินข้าวเหมือนกัน ใคร ๆ ก็จอดซื้อกันทั้งนั้นแหละ โดยสาวรายดังกล่าวจึงรีบสวนกลับทันทีว่า พี่ก็ซื้อมาก่อนสิ แล้วค่อยกิน ก่อนจะเดินจากไป

โดยผู้โดยสานดังกล่าวได้เขียนระบายข้อความในคลิปไว้ว่า “มันควรไหมคะ 2 แถว ปากน้ำ ระหว่างขับรถส่งผู้โดยสาร แวะซื้อข้าว กินฉ่ำ โดยไม่ถามลูกค้าเลยแล้วซื้อนานด้วยนะ ไม่มีท่าทีจะรีบเลย ลูกค้ามองทั้งรถไม่มีท่าทีสลด สำนึก ผู้โดยสารจ่ายตังเพื่อให้คุณไปส่ง แต่กลับต้องมารอคนบางคนซื้อข้าว หิวข้าวมาก ก็รอให้ส่งลูกค้าเสร็จก่อนหรือควรขออนุญาตลูกค้าไหม แล้วตัวเองก็ขับช้าอยู่แล้วมัวแต่ชลอหาลูกค้า อยากได้ลูกค้าแต่ไม่นึกถึงลูกค้าเลย ไม่แปลกใจที่คนส่วนใหญ่ ขึ้นรถสาย 25 8บาท ตลอดทาง บอกว่าคนก็ต้องกินข้าว ลูกค้าก็อยากกลับบ้านค่ะ ใจเขาใจเราเนาะรู้จักปะ หรือเห็นแก่ตัวเองอุ”

2แถว เบลอ
  • สลด พ่อช่างแต่งหน้าชื่อดัง ชาวเวียดนาม เดินทางมาไทย ขอรับร่างลูกกลับ
  • สุดเอือม! ป้ามหาภัย ฉีดน้ำใส่เพื่อนบ้าน เด็กยังไม่เว้น บางวันถึงกับจุดธูปแช่ง
  • สอบเข้ม! พ.ต.ท. เอี่ยวแก๊งคอลเซ็นเตอร์ นำตัวฝากขัง คัดค้านการประกันตัว
2 แถว 3

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปนั้นก็กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยนาวเน็ตได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันมากมายเช่น “ถ้าผู้โดยสารขอจอดกินข้าวได้ไหมมืออาชีพต้องเตรียมพร้อม” “รถตุ้แถวบางบัวทอง..จอดแช่ บางครั้งก็ไม่เปิดแอร์” “เป็นมานานแล้ว” “เป็นแบบนี้มาเกือบร้อยปีแล้ว55” “เคยนั่งไปค่ะขับหวานเย็นมากขากลับมีเซ็นชื่อด้วยค่ะขับช้าหรือเป็นห่วงผู้โดรสารค่ะ” “ชอบจอดรับคนเลนกลางด้วย” “ไม่รู้ว่าสีส้มแบบนี้เป็นทุกคันหรือเปล่าปาดหน้าก็เก่วไฟเลี้ยวไม่ค่อยจะเปิด ขับเร็วพา ผดส.หวาดกลัว ไม่รู้จะถึงที่หมายไหม เคยนั่งรอบเดียวไม่นั่งอีกเลย” เป็นต้น

@kantharak_k

คิดว่าไงคะ แบบนี้ควรไหมคะ หรือเราผิดที่เรารอเขาไม่ได้😏#สมุทรปราการ

♬ เสียงต้นฉบับ – Na Nun – Na Nun

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ