ผดส.ถ่ายคลิป รถไฟฟ้าประตูเปิด ระหว่างทาง สุดท้าย ปิดให้บริการชั่วคราว!

Home » ผดส.ถ่ายคลิป รถไฟฟ้าประตูเปิด ระหว่างทาง สุดท้าย ปิดให้บริการชั่วคราว!

ประตูเปิดรับลม

สีชมพูระทึกอีก! ประตูรถไฟเปิดกว้าง ระหว่างใช้งาน ทำผู้โดยสารระทึก ก่อนประกาศปิดให้บริการชั่วคราว ทำการเดินทางติดขัดแต่เช้า

เกิดเหตุสุดช็อก! เมื่อเวลาประมาณ 8.33 น. วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปขณะที่กำลังอยู่ในรถไฟ เผยนาที ประตูรถไฟฟ้าเปิดอ้า รถไฟหยุดนิ่งกลางราง โดยไม่มีที่กั้นใด ๆ ท่ามกลางผู้โดยสารที่หนาแน่นเต็มขบวนกำลังเดินทางไปทำงาน ซึ่งเหตุการณ์คล้ายกันนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกด้วย

รถไฟ2
รถไฟ1
รถไฟ33
  • ซ้อลักษณ์ ออกโรงแฉ ‘ต้นอ้อ’ จ่อยื่นเอกสารฟ้อง อว. บ่ายนี้
  • ม.พิษณุโลก โต้! ไม่มีส่วนรู้เห็น หลอกซื้อ-ขายวุฒิ ที่ปธ.มูลนิธิดัง ที่แอบอ้าง
  • กลายเป็นไวรัล ‘น้องหมา คลาวด์’ ถูกต่อต่อย จนหน้าบวม คล้ายตัวการ์ตูน

หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้น ก็เกิดเป็นกระแสขึ้นมาอย่างรวดเร็ว จนตอนนี้มียอดเข้าชมมากถึง 198.1K ทำให้ชาวเน็ตสนใจ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายเช่น “เพราะฉะนั้นเวลาขึ้นรถไฟฟ้า อย่ายืนพิงประตูนะ” “รถไฟฟ้าสายสีชมพูมั้ยคะหรือสายไหน” “ถ้ามีคนยืนพิงอยู่แล้วประตูเปิดจะเกิดอะไรขึ้นไม่อยากจะคิด” “ไม่อยากจะคิดถ้าเป็นช่วงเวลาพีคๆคนอัดแน่นเต็มประตู แล้วมันเปิดออกแบบนี้จะเป็นยังไง” “ไม่อยากคิดสภาพถ้าแน่นเหมือนแถว กทม ตอนเช้าๆจะเป็นยังไง” “เจอแต่ถึงสถานีแล้วประตูไม่ยอมเปิด ต้องไปลงสถานีหน้าละย้อนนั่งย้อนกลับมา เป็นบ่อยมากนอย” “ชีวิตดีที่ลงตัวคับ ป้ายก็เขียนบอกอยู่” “อ้ากกก ดีนะคนไม่เยอะ เห็นแล้วเสียวแทน เคยยืนริมประตู มองลงไปข้างล่างผ่านกระจกยังไม่ไหวเลย” เป็นต้น

@h4xl9kaoo

#อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกวินาที #mrt #thailand

♬ original sound – ☦️ – ☦️

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ