ผญบ.เดือด แจ้งจับ นายกเทศมนตรี ชกหน้าบนโรงพัก ต่อหน้าตำรวจ เจ้าตัวโร่แจง

Home » ผญบ.เดือด แจ้งจับ นายกเทศมนตรี ชกหน้าบนโรงพัก ต่อหน้าตำรวจ เจ้าตัวโร่แจง



ผญบ.เดือด แจ้งจับ นายกเทศมนตรี ชกหน้าบนโรงพัก ต่อหน้าตำรวจ เจ้าตัวโร่แจง ฝ่าฝืนเชือดสุกรในวันพระใหญ่ เผยบันดาลโทสะ เพราะพูดจาไม่ดี ขอโทษแล้ว

วันที่ 15 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.อ.วิทยา กุลบุญ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ว่า เมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา นายสุนันท์ สุวรรณสมบัติ อายุ 59 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ถูก นายสิทธิพงษ์ ทองส่องแสง นายกเทศมนตรีตำบลบ้านค่าย ชกต่อยต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายใน สภ.บ้านค่าย

จากการสอบสวน นายสุนันท์ ให้การว่า เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังดูแลคนงานชำแหละสุกรในโรงฆ่าสัตว์เทศบาลตำบลบ้านค่าย เพราะตนเป็นผู้ประมูลได้ ปรากฎว่า นายสิทธิพงษ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ติดตามมาอีก 2 คน มาแจ้งว่าเป็นการชำแหละสุกรก่อนเวลากำหนด โดยมีความผิดตามกฎหมาย ซึ่งตนก็ยอมรับผิด

ต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาแจ้งให้ตนไปพบพนักสอบสวนที่ สภ.บ้านค่าย ตนจึงเดินทางไปทันที หลังจากนั้นก็ได้พูดคุยกัน แต่จู่ๆ นายสิทธิพงษ์ ก็ปรี่เข้าชกที่ใบหน้าและหน้าอกตนจนได้รับบาดเจ็บ โดยที่ตนไม่ได้ตอบโต้เลย โชคดีที่ตำรวจได้เข้ามาห้ามก่อน เหตุการณ์จึงยุติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 ก.ค.) นายสุนันท์ ได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่ ร.พ.บ้านค่าย เพื่อนำไปเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี พร้อมทั้งโชว์บาดแผลที่ใบหน้าและที่หน้าอกให้ดู ซึ่งมีร่องรอยการถูกทำร้าย ที่ต้องแจ้งความเพราะเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป ทั้งที่เป็นถึงผู้นำท้องถิ่น จึงต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้าน นายสิทธิพงษ์ กล่าวว่า ยอมรับว่าทำร้ายผู้ใหญ่สุนันท์จริง เพราะบันดาลโทสะ ที่มีการพูดจาไม่ดี หลังเกิดเหตุตนก็ได้มีการขอโทษไปแล้ว โดยมีตำรวจเป็นพยาน ส่วนสาเหตุเกิดจาก เมื่อช่วงดึกวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งว่ามีการชำแหละสุกรในโรงฆ่าสัตว์ของเทศบาล จึงไปตรวจสอบพบว่ามีความผิด เพราะเป็นวันพระใหญ่ จึงเกิดการไม่พอใจขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความ และเตรียมเรียกผู้ที่ถูกแจ้งความเข้ามาทำการสอบสวน ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ