ผจก.ลิเกหมอลำดัง แจงแล้ว โต้คลิปฉาว ย้ำฝ่ายหญิงอยู่กับผู้ปกครอง

Home » ผจก.ลิเกหมอลำดัง แจงแล้ว โต้คลิปฉาว ย้ำฝ่ายหญิงอยู่กับผู้ปกครอง



ผจก.ลิเกหมอลำดัง แจงแล้ว โต้คลิปฉาว หลังชาวเน็ตเผยคลิปโจ๋งครึ่ม ย้ำฝ่ายหญิงอยู่กับผู้ปกครอง

จากกรณีประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้นำคลิปรวมภาพการแสดงของคณะลิเกหมอลำ ชื่อดัง ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากมีการแสดงที่เข้าข่ายลามกอนาจารเกินเหตุ เป็นคลิปที่นักแสดงฝ่ายชายนำมือของนักแสดงฝ่ายหญิงไปกุมเป้าตัวเอง ซึ่งฝ่ายหญิงเป็นเพียงเยาวชนอายุ 15 ปี ส่วนฝ่ายชายอายุ 31 ปี โดยทั้งคู่เป็นคู่ขวัญ คู่จิ้นประจำวง มีแม่ยกมากมายที่ชื่นชอบ เซอร์วิสแฟนคลับด้วยโมเมนต์คู่รักเป็นประจำ ทั้งหอมแก้ม หอมหู นั่งตัก ถึงเนื้อถึงตัวกันแบบสุดๆ

ทำให้ชาวเน็ตหลายคนมองว่าเป็นพฤติกรรมที่เข้าข่ายล่วงละเมิดหรือไม่ นักแสดงฝ่ายหญิงเป็นเพียงเยาวชนอายุ 15 ปี ในความเป็นจริงแล้วเด็กเต็มใจที่จะแสดงแบบนี้จริงๆหรือเปล่า เพราะมีรายงานว่ามีการแสดงทำนองนี้ตั้งแต่เด็กหญิงอายุ 13 ปี ผู้ใหญ่ในวงคนอื่นๆ รวมถึงครอบครัวของฝ่ายหญิงเอง ไม่มีใครแสดงท่าทีต่อต้าน เพราะถือว่าเป็นการสร้างรายได้หลักของวง หลายคนจึงมองว่าสิ่งนี้ไม่ควรนิ่งเฉย หรือปล่อยไว้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ย. ข่าวสดออนไลน์ ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกลิเกหมอลำรายนี้ ได้รับการเปิดเผยเพียงสั้นๆว่า ยังไม่ทราบว่ามีคลิปและยืนยันว่าไม่เคยมีการแสดงในลักษณะดังกล่าวปรากฎ ซึ่งนักแสดงทั้งชายและหญิงคู่นี้ เป็นคู่จิ้นพระเอกนางเอก ไม่ได้เป็นแฟนกันในชีวิตจริง ส่วนฝ่ายหญิงยังคงอยู่ในความดูแลของผู้ปกครองอย่างใกล้ชิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ