ผงะ สั่งกาแฟโรงแรม เติมไซรัปยังไงก็ไม่หวาน ที่แท้พนง.หยิบผิด เป็นน้ำยาล้างจาน

Home » ผงะ สั่งกาแฟโรงแรม เติมไซรัปยังไงก็ไม่หวาน ที่แท้พนง.หยิบผิด เป็นน้ำยาล้างจาน



ผงะ สั่งกาแฟโรงแรม เติมไซรัปยังไงก็ไม่หวาน พนง.หยิบผิด เป็นน้ำยาล้างจาน เผย ขวดน้ำเชื่อมกับน้ำยาล้างจาน ใส่ขวดแบบเดียวกัน วางใกล้กัน และไม่มีฉลากติด

วันที่ 22 ธ.ค.2565 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง แชร์ประสบการณ์ หลังจากที่แนะนำให้ญาติของตัวเองไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยระบุว่า หลังจากแนะนำและจองโรงแรมโรงแรมแถวสมุย ให้พี่สาว ล่าสุดนางโทรมาบอกว่า ได้รับประสบการณ์แปลกใหม่แบบงงๆ

คือเรื่องมีอยู่ว่า ตอนรอห้องก็ไปนั่งเล่นที่ร้านอาหาร และสั่งกาแฟมา ซึ่งก็ได้น้ำเชื่อมมาด้วย เติมๆชิมๆยังไงก็ไม่หวาน แรกๆนึกว่า orgranic สักพักเอะใจยกชิม รู้เลยว่าน้ำยาล้างจาน วิ่งเข้าห้องน้ำไปอาเจียน ได้ความว่า ขวดน้ำเชื่อมกับน้ำยาล้างจาน ใส่ขวดแบบเดียวกัน วางใกล้กัน และไม่มีฉลากติด เพลียใจจริงๆ ดีที่นางไม่เป็นไรมาก ตอนนี้นางบอกไม่กล้ากินอะไรเลย กลัว

ปล. ทางผจก.บอกไม่คิดเงินมื้อนั้น **update ตอนนี้โรงแรมรับปากดูแลเต็มที่ครับ ซึ่งในมื้ออื่นๆด้วย ซึ่งทางผู้บริหารแจ้งว่า ทางโรงแรมกยินดีรับผิดชอบเต็มที่ครับ ตอนนี้นัดหมายกับพี่ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และรับปากจะดูแลเรื่องต่างๆด้วยครับ ผมเองก็ไม่อยากให้ดราม่าอะไรมากนะครับ และรบกวนขออย่าทักส่วนตัวถามชื่อโรงแรมกับผมเลยครับ ขอบคุณมากครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ