ผงะ! วงจรปิดจับภาพ ‘ช่างกิต’ สะกดรอยตาม ‘ใหม่’ ก่อนวันลงมืออุ้มฆ่า

Home » ผงะ! วงจรปิดจับภาพ ‘ช่างกิต’ สะกดรอยตาม ‘ใหม่’ ก่อนวันลงมืออุ้มฆ่า
ก่อนลงมือ-ปก-min

ผงะ! วงจรปิดจับภาพ ‘ช่างกิต’ สะกดรอยตาม ‘ใหม่’ ใช้คีบ์การ์ดแสกนเข้าหมู่บ้าน ดักรอ ดูเส้นทาง ก่อนวันลงมือ อุ้มฆ่าจริง

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 คดีฆ่าหนุ่มโรงงาน ยังคงเป็นที่จับตามองของสังคม หลังจาก ช่างกิต หรือ นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี รับสารภาพว่า ฆาตกรรมนายใหม่ หรือ นายธนาสันต์ อายุ 33 ปี แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ต่อมา ได้มีการจับกุมตัว ช่างกิต หนึ่งในทีม อุ้มฆ่านายใหม่ รวมถึงผู้ต้องหาที่มีส่วนช่วยเหลือในการทำฆาตรกรรมนี้

ล่าสุด โดย รายการลุยชนข่าว ข่าวช่อง8 ได้มีการเปิดเผย คลิปกล้องวงจรปิดก่อนวันเกิดเหตุ 1 วัน วันที่ 26 ม.ค. 67 ก่อนวันที่ 27 ม.ค. 67 ที่ ช่างกิต จะลงมือ ช่วงเวลาตรงเป๊ะ ที่ นายใหม่ กำลังจะออกจากบ้าน 4 ทุ่มกว่า ซึ่งตอนแรกทางทีมข่าวนั้น กลับไปดูกล้องวงจรปิดเพื่อที่จะเช็กว่า คียการ์ดของพร หายไปตั้งแต่เมื่อไหนกันแน่?

หลักฐานกล้องวงจรปิด

หากสังเกต ภาพกล้องวงจรปิดเข้าหมู่บ้าน วันที่ 26 ม.ค. 2567 เวลา 22.03 น. จะเห็นรถเก๋งสีแดง ที่นายกิตขับเข้ามา จะมีคีย์การ์ดยื่นออกมาแต่ไม่เปิดหน้าต่าง นี่คือหลักฐานใหม่จากการฆาตกรรมอุ้มฆ่าใหม่ ว่าในวันนี้กิตมาวางแผน หรือไม่?

เวลา 22.15 น. รถเก๋งสีแดงไม่มีการขับไปวนหน้าบ้านของสาวพรและนายใหม่ ถ้าสมมติว่านายกฤษมีการมาพบเจอน้องพร กิจจะต้องมีการลงรถและเข้าไปนอนซึ่งอาจจะมีระยะเวลามากกว่า 1 ชั่วโมง แต่ทว่าไม่มีการจอดรถ แล้วลงมาแต่อย่างใด แต่มีการขับไปด้านหน้าบ้านและถอยรถออกมาอยู่ข้างบ้าน จอดเพื่อรออะไรบางอย่าง

กิต-กล้อง 26-1-67 (1)-min
ที่มา : ข่าวช่อง8
  • เพื่อนช่างกิต แฉยับ เรื่องน้องพร เป็นคนร่วมเพศแบบดุ จนเพื่อนรับไม่ไหว
  • พ่อเชื่อ โอ๊ตบริสุทธิ์ ไม่มีส่วนฆ่าหนุ่มโรงงาน แค่ถูก ‘ช่างกิต’ หลอก
  • ท่านเรวัช ลั่น! สาวพร ไม่ธรรมดา สักยันต์ ‘จิ้งจกสามหางมหาเสน่ห์’ ที่แขน

ต่อมาช่วง เวลา 22.17 น. นายใหม่ได้มีการนำรถออกจากบ้าน เพื่อที่จะไปทำงาน แสดงว่าช่างกิตไม่ได้ตั้งใจมานอนกับพร แต่เป็นวางแผนเพื่อจัดการนายใหม่ ก็คือวันรุ่งขึ้น และปรากฎในภาพข้อมูลวงจรปิด เมื่อนายใหม่ขับมอเตอร์ไซค์ออกจากหมู่บ้าน รถเก๋งสีแดงคันที่ขับเข้ามา ก็ได้ขับตามนายใหม่ออกไปอย่างรวดเร็ว

กิต-กล้อง 26-1-67 (5)-min
ที่มา : ข่าวช่อง8

เวลา 22.19 น. ช่วงเวลาช่างกิต ขับรถตามนาใหม่ออกจากบ้าน ปรากฏว่ากล้องวงจรปิดมีการจับภาพช่างกิต มีการลดกระจกลดลง และใช้คีย์การ์ดสแกนออก จึงก็ได้ภาพชัดเจนว่าเป็นช่างกิตจริง

กิต-กล้อง 26-1-67 (4)-min
ที่มา : ข่าวช่อง8

ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็อาจทำให้ช่างกิต รู้ว่านายใหม่จะออกจากบ้านช่วงเวลาไหน และขับผ่านเส้นทางไหนบ้าง แล้วอย่างนี้ใครเป็นคนบอกช่างกิต ว่า นายใหม่จะออกช่วงเวลาประมาณนี้

กิต-กล้อง 26-1-67 (2)-min
ที่มา : ข่าวช่อง8
กิต-กล้อง 26-1-67 (3)-min
ที่มา : ข่าวช่อง8

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ