ผงะ พบศพลุงวัย 68 ปี นอนชีวิตในสภาพหัวขาด สุนัขนั่งเฝ้าไม่ห่าง

Home » ผงะ พบศพลุงวัย 68 ปี นอนชีวิตในสภาพหัวขาด สุนัขนั่งเฝ้าไม่ห่าง

ชาวบ้านสยอง เห็น จยย.ล้มคว่ำ เข้าไปดูพบคนนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพหัวขาดหลุดออกจากคอ รีบโทรแจ้งตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (1 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนนอนเสียชีวิตอยู่ที่ข้างถนน บริเวณปากทางเข้าไร่ ในพื้นที่ หมู่ที่ 15 ต.ป่าเล่า อ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยสภาพศพอยู่ในลักษณะหัวขาดออกจากลำคอ เป็นที่สยดสยองแก่ผู้ที่พบเห็น จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

โดยที่เกิดเหตุเป็นทางเข้าไร่ พบศพ นายระ อายุ 68 ปี ชาวบ้านหมู่ 15 ต.ป่าเลา อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงาย ศีรษะขาดออกจากลำคอ ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์สีแดง ซึ่งเป็นของผู้ตายล้มอยู่ โดยมีสุนัข 1 ตัว นั่งเฝ้าร่างผู้ตายไม่ยอมห่างไปไหน 

จากการสอบถาม นายพัง อายุ 66 ปี คนที่พบศพเป็นคนแรก เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์สีแดง ล้มคว่ำอยู่ จึงได้จอดรถเข้ามาดู ก็พบว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพหัวขาดหลุดออกจากคอ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ 

นายพัง อายุ 66 ปี ยังเปิดเผยอีกว่า ที่ในบริเวณนี้มีคนบ้า สติไม่ดี เคยถือมีดขู่จะทำร้ายตัวเองมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งตนก็ไม่มั่นใจว่า จะเป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่  

จากการตรวจสอบคาดว่า ผู้ตายน่าจะถูกทำร้าย โดยถูกของมีคมฟันเข้าที่คอเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้คอขาดเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ และพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ