ผงะ ซีดี หนังโป๊ ซุกกุฏิเจ้าอาวาส แฉพฤติกรรม อ้างดูแต่วีดีโอพุทธประวัติ

Home » ผงะ ซีดี หนังโป๊ ซุกกุฏิเจ้าอาวาส แฉพฤติกรรม อ้างดูแต่วีดีโอพุทธประวัติ



ชาวบ้านผงะ หนังโป๊ นับร้อยแผ่น ซุกกุฏิเจ้าอาวาส วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครราชสีมา วอน เจ้าคณะทบทวนบทลงโทษ หลังอ้างดูแต่วีดีโอพุทธประวัติ

วันที่ 24 พ.ค.2566 ที่วัดบ้านกล้วย ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ชาวบ้านกลุ่มหนึ่งพากันมาเก็บกวาดจัดระเบียบข้าวของสัมภาระภายในกุฏิของ อดีตเจ้าอาวาสรายหนึ่ง อายุ 73 ปี ที่เคยถูกชาวบ้านรวมตัวขับไล่ให้พ้นจากวัด เมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม บริหารเงินวัดไม่โปร่งใส ชอบดูหนังโป๊ และมีสัมพันธ์กับสีกาในห้องน้ำ ตามที่ปรากฏหลักฐานในคลิป เมื่อถูกชาวบ้านรวมตัวขับไล่หลวงพ่อก็ยอมลาออกจากตำแหน่งเจ้าอาวาส แล้วไปพำนักอยู่ที่บ้านญาติเป็นการชั่วคราว

ชาวบ้านผงะ หนังโป๊ นับร้อยแผ่น ซุกกุฏิเจ้าอาวาส วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครราชสีมา วอน เจ้าคณะทบทวนบทลงโทษ

ชาวบ้านผงะ หนังโป๊ นับร้อยแผ่น ซุกกุฏิเจ้าอาวาส วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครราชสีมา วอน เจ้าคณะทบทวนบทลงโทษ

ต่อมา พระโสภณปริยัติวิธาน เจ้าคณะอำเภอเมืองนครราชสีมา ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ใน 3 ประเด็นหลัก คือ 1.เรื่องอยู่ในห้องน้ำกับสีกาสองต่อสอง 2.เรื่องดูซีดีโป๊ และ 3.เรื่องเงินไม่โปร่งใส ก่อนจะมีบทสรุปหลังการตรวจสอบไม่พบการกระทำความผิด จึงมีหนังสือชี้แจงชาวบ้าน สรุปใจความสำคัญใน 3 ประเด็นว่า

เรื่องเข้าห้องน้ำกับสีกาสองต่อสอง ยอมรับว่าเข้าไปจริง เพื่อบอกให้โยมทำความสะอาดห้องน้ำ เพราะท่อระบายน้ำตัน และแต่งตัวไม่เรียบร้อยเพราะอาพาธเป็นฝีที่ก้น รวมทั้งปฏิเสธไม่ได้ดูซีดีโป๊แต่อย่างใด ได้แต่เปิดวีดีโอพุทธประวัติ ส่วนเรื่องเงินดำเนินการทาสีกำแพง มีการจ่ายค่าแรงและวัสดุแล้ว โดยมีหนังสือแจ้งให้ทราบตั้งแต่วันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านยังคงเคลือบแคลงสงสัย

ล่าสุดเมื่อชาวบ้านเข้าไปเก็บกวาดทำความสะอาดกุฏิอดีตเจ้าอาวาส ก็ต้องพากันผงะ มีอาการเลือดขึ้นหน้า เพราะพบแผ่นซีดีโป๊ลามกอนาจารจำนวนมากนับ 100 แผ่น ซุกซ่อนอยู่ในกุฏิ จึงมารวมกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของอดีตเจ้าอาวาสที่ไม่เหมาะสม คาดว่า น่าจะสะสมซีดีโป๊มานานแล้ว

และผลการสอบสวนของเจ้าคณะอำเภอที่ผิดเพี้ยนไปจากความจริง อาจมีการปกป้องหรือให้ท้ายอดีตเจ้าอาวาส ทั้ง ๆ ที่มีหลักฐานชัดเจนชาวบ้านจึงพากันเรียกร้องให้หลวงพ่ออดีตเจ้าอาวาส สึกขาดจากความเป็นพระ เพราะเสียความรู้สึกที่เคยเลื่อมใสศรัทธา และขอเรียกร้องให้เจ้าคณะอำเภอ ทบทวนบทลงโทษอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ