ผงะกระดูกผี! มีทั้งเผา-ฝังกองทิ้ง พ่อค้าใบท่อมเชื่อคนไม่หวังดี"ลองของ"

Home » ผงะกระดูกผี! มีทั้งเผา-ฝังกองทิ้ง พ่อค้าใบท่อมเชื่อคนไม่หวังดี"ลองของ"



พ่อค้าผงะ ชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ใส่ห่อผ้าทั้งเผา ทั้งฝัง กองทิ้งริมถนนจุดจอดเปิดท้ายขายใบกระท่อม เชื่อถูกคนไม่หวังดี ลองของ ส่วนตำรวจคาดเป็นแก๊งลักโกศ

เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 22 ส.ค.2565 ร.ต.อ.วัลลภ พูลผล รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.มะขาม จ.จันทบุรี รับแจ้งพบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ใส่ห่อผ้ากองทิ้งริมถนน สาย 317 จันทบุรี-สระแก้ว ฝั่งขาเข้าเมือง หมู่ 2 ต.มะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี จึงประสานหน่วยกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบนายวิรัตน์ อายุ 50 ปี พ่อค้าขายใบกระท่อม ซึ่งจอดรถเปิดท้ายท้ายอยู่บริเวณนั้น และเป็นผู้ที่พบชิ้นส่วนกระดูก เปิดเผยว่า จอดรถขายตรงจุดนี้นานกว่า 2 ปีแล้ว จนวันนี้มาเจอกองเศษกระดูก ดูใกล้ๆคาดเป็นกระดูกมนุษย์ ห่อผ้าสีขาว 1 กอง อีก 2 กองปนเศษดินคล้ายถูกฝัง ส่วนตัวเชื่อน่าจะถูกคนไม่หวังดี หวังผลทางการตลาด หรืออาจจะเป็นกลุ่มเล่นไสยศาสตร์ ทำเพื่อลองของ ลองวิชา

ร้านใบท่อม

ขณะที่หน่วยกู้ภัย ระบุ ตรวจสอบเบื้องต้นพบชิ้นส่วนโครงกระดูกน่าจะเป็นของมนุษย์ ในห่อสีขาวมีลักษณะคล้ายมีการถูกเผา หรือผ่านการประกอบพิธีฌาปนกิจ ส่วนชิ้นกระดูกที่เปื้อนเศษดินและยังมีคราบสีแดง น่าจะเป็นเป็นกระดูกที่ฝังในป่าช้า

เก็บกระดูก

จากนั้นเจ้าหน้าที่เก็บตัวอย่างชิ้นส่วนกระดูก ส่งรพ.พระปกเกล้า ตรวจสอบอย่างละเอียดว่ายืนยันเป็นชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์หรือไม่ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นแก็งลักขโมยโกศทองเหลือง ตามวัดหรือสุสานสถานที่เก็บกระดูก นำทองเหลืองไปขายโดยทิ้งกระดูกไว้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ