"ป๊ายปาย โอริโอ้" กำลังใจดีเยี่ยม โพสต์คลิปลง IG สตอรี่ครั้งแรก! หลังเข้ารักษาโควิด

Home » "ป๊ายปาย โอริโอ้" กำลังใจดีเยี่ยม โพสต์คลิปลง IG สตอรี่ครั้งแรก! หลังเข้ารักษาโควิด

ข้อความให้กำลังใจจากแฟนคลับยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ นายห้างสิงห์ ณฐพบ ชาเนตร์ แห่งค่ายสิงห์มิวสิค ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Natapob Charnat เพื่อแจ้งข่าวการตรวจพบเชื้อไวรัส โควิด-19 ของ ป๊ายปาย โอริโอ้ ศิลปินนักร้องในสังกัด ซึ่งมีใจความว่า

“เจ้อร โทรคุยกับ ปาย เมื่อสักครู่ น้องกำลังเตรียมตัวออกไปโรงพยาบาลนะครับ ขอให้ปายหายใวๆ ส่วนอาการค่อยให้ปายโพสต์แจ้งเองเป็นระยะๆ” และ “ปาย ตรวจพบเชื้อนะครับ น้องต้องเข้ารักษาตัวพรุ่งนี้ที่โรงพยาบาล จะแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆ นะครับ”

โดยหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีแฟนคลับ แฟนเพลง และเพื่อนๆ นักร้องชื่อดัง เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงกันอย่างล้นหลาม

เช่นเดียวกันกับบนอินสตาแกรม @cnp_orio ที่ในขณะนี้ ก็มีหลายคนเข้าไปส่งข้อความถึงศิลปินคนโปรด อาทิ ขอให้หายเร็วๆเด้อครับบบ, สู้ๆๆๆๆ ค่ะ, เป็นกำลังใจให้น้องครับ สู้ๆ, สู้ๆนะคนเก่งหายไวๆ นะคะพี่ปายสู้และขอให้หายไวๆ นะ และอีกมากมาย

ซึ่งทางด้าน ป๊ายปาย โอริโอ้ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ของตนเอง ซึ่งเป็นภาพขณะสวมชุดคนไข้ พร้อมกับทำท่าทางขี้เล่นตามสไตล์ คล้ายกับส่งสัญญาณว่ากำลังใจดีเยี่ยม ให้แฟนๆ ได้คลายความกังวลอีกด้วย



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ