"ป๊อป นิธิ" สามี "เป้ย ปานวาด" เคลื่อนไหว โพสต์ภาพทำมือรูปหัวใจคู่กับใคร?

Home » "ป๊อป นิธิ" สามี "เป้ย ปานวาด" เคลื่อนไหว โพสต์ภาพทำมือรูปหัวใจคู่กับใคร?

ท่ามกลางข่าวเรื่องขาเตียงสั่นสำหรับครอบครัวตัวปอ หลังจากที่ก่อนหน้านี้คุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด ได้ออกมาบอกว่าได้บล็อกไอจีสามี ป๊อป นิธิ และยอมรับว่าชีวิตคู่ที่ไม่เหมือนเดิม เพียงแต่ไม่ได้ลงรายละเอียด ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งให้ เป้ย ปานวาด ที่ครั้งนี้ดูเข้มแข็งกว่าทุกครั้ง 

และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ ป๊อป นิธิ สามี เป้ย ปานวาด ได้ออกมาเคลื่อนไหว เป็นครั้งแรกหลังจากเป็นข่าวเรื่องชีวิตคู่ โดยทางด้าน ป๊อป นิธิ ได้โพสต์ภาพที่ทำมือรูปหัวใจคู่กับมือหนึ่ง พร้อมกับแคปชั่นที่เขียนไว้ว่า “You make my day”

ซึ่งหลังจากที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มืออีกข้างว่า “มือพี่โปรด จะเท่าขุ่นพ่อแล้ววว” และทางด้าน ป๊อป นิธิ ก็ได้เฉลยว่าเป็นมือของลูกสาวสุดที่รัก น้องปาลิน กับคำตอบที่ว่า “มือน้องปาลินคร้าบ”

รวมถึงชาวเน็ตเป็นจำนวนมากที่ได้เข้ามาคอมเมนต์รวมถึงให้กำลังใจคู่ ป๊อป-เป้ย เช่น หลายครั้งที่เห็นข่าว คุณป๊อกนอกใจคุณเป้ย คนทีสงสารที่สุดนั้นก็คือ ลูกและคุณเป้ย คุณเป้ยยอมทิ้งศาสนาของตัวเอง มาเข้าอิสลาม แสดงว่าคุณเป้ยรักคุณมากแค่ไหน พอเถอะค่ะนิสัยแบบนี้ คนทีสงสารทีสุดคือลูก,จะมือใครก็ตาม แต่สามีที่ดีจะสง่างามสมศักดิ์ศรีชายชาตรี ถ้าไม่นอกใจทิ้งศรีภรรยาและลูกๆ ที่สำคัญต้องไม่ซ่อนตัวหลบเพื่อให้เวลากลบปํญหากับคพพิพากษาของสังคม,เป็นกำลังใจให้พ่อป๊อปกับแม่เป้ยนะคะ,เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ,เมื่อไหร่จะหันกลับมาทำหน้าที่สามี ที่ดี เป็นพ่อบ้านที่รักครอบครัว,ขอให้ผ่านพ้นปัญหาไปด้วยดีนะคะ ครอบครัวน่ารักลูกๆทั้งสองก็น่ารัก ไม่มีที่ไหนอบอุ่นกว่า อ้อมกอดของลูกๆและภรรยาอีกแล้วอยากให้กลับมาเป็นครอบครัวที่น่ารักอีกครั้งเป็นกำลังใจให้ค่ะ,ปาลินแฝดคุณป๋า,กลับมาเถอะสงสารลูก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ