ป๊อก ปิยธิดา คุมสามีอยู่หมัด ตอบชัด หากคนรักมีโลกอีกใบ ฉบับผู้หญิงสวยฉลาด

Home » ป๊อก ปิยธิดา คุมสามีอยู่หมัด ตอบชัด หากคนรักมีโลกอีกใบ ฉบับผู้หญิงสวยฉลาด



ป๊อก ปิยธิดา คุมสามีอยู่หมัด ตอบชัด หากคนรักมีโลกอีกใบ ฉบับผู้หญิงสวยฉลาด

กุมใจสามีอยู่หมัด ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจ สำหรับนักแสดงสาว ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ และสามี ตั๊ก นภัสกร มิตรเอม ที่คบหาดูใจกัน 10 ปี และใช้ชีวิตแต่งงานด้วยกัน 10 ปี กับชีวิตที่รู้จักกันมายาวนานถึง 20 ปี ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาด้วยกัน จนอยู่ในจุดที่ลงตัว มองข้ามปัญหาชีวิตคู่ไปด้วยความเข้าใจกัน

งานนี้ ป๊อก ปิยธิดา ได้ออกมาเปิดใจถึงปัญหาเบสิกครอบครัว และคู่รักของทุกคู่ที่จะต้องประสบในความรัก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบไปอย่างชาญฉลาดผ่านยูทูบช่อง NANAKE555 รายการ เล่าก็เล่าวะ EP.5 กับประสบการณ์ความรักจากอายุ 26 ปี จนตอนนี้อายุ 46 ปี

โดย ป๊อก เผยว่า ป๊อกรู้สึกว่าเราสามารถอยู่ได้โดยเป็นธรรมชาติที่มีเขา ไม่ใช่ว่ามีแล้ว จะต้องคอยรายงานตัว ไปคอยดูแลเขา พึ่งเขาตลอดเวลา เราจะสามารถอยู่ด้วยตัวเราเองโดยที่เรามีเขาเป็นส่วนประกอบชีวิตอย่างกลมกลืนที่สุด เป็นตัวเองได้ร้อยเปปอร์เซ็นต์ ทำอะไรก็ได้โดยที่เราก็รู้อยู่ว่าเรามีเขา แต่ว่าเขาก็ไม่ใช่ภาระเราที่จขะทำให้เราหนักอึ้ง

ถ้าเรารักใครเราจะอยากพูดดีๆ กับเขา ไม่ใช่ว่ารักกันก็มีแต่ทำร้าย ปัดความรับผิดชอบ สำหรับป๊อกรู้สึกว่ารักเขา สมมติว่าเราโกรธกัน เราไม่อยากโกรธนาน เพราะเรากลัวเสียเวลาในการมีความสุขกับเขา บางทีก็เอ๊ะว่าชีวิตก็สั้นรึเปล่า ถ้ามัวแต่ดึงเชิงกัน ยังโกรธกันอยู่ โกรธข้ามวันไม่หายสักที นอนหันหลัง ตัวแข็ง ตัวเย็น ถ้าอีกไม่กี่ชั่วโมงเราออกจากบ้านแล้วเราตาย เราจะเสียดายมั้ย เราแค่รู้สึกตรงนั้น เลยรู้สึกว่าโกรธ งอน อย่าเสียเวลานาน

ถามว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ความไม่เรียบร้อย คือใจก็คิดว่ารักเขาอยากจะทำแต่สิ่งดีๆ เสื้อผ้ากองไว้ หยิบขึ้นมาเก็บและพับทำทุกวัน แล้วเวลาเราเรียงเสื้อผ้า เขาก็หยิบๆ ใส่ แล้วก็ออกไป ซึ่งบางทีเราต้องจัดเราก็จะหันไปถามเขาว่า ไม่ชอบวิธีการพับผ้าของป๊อกเหรอ ถึงได้กระจายขนาดนี้

เมื่อถึงจุดพีก น้าเน็ก ได้พุ่งคำถามว่าตลอด 20 ปี สามีดูทรงเขาดี เคยมีเรื่องผู้หญิงบ้างมั้ย หรือคุณไม่รู้ เคยแอบดูโทรศัพท์เขาบ้างมั้ย โดย ป๊อก ได้ตอบกลับไปว่า ไม่มีค่ะ แต่ถ้าเผื่อมีแสดงว่าเขาแอ๊กติ้งเก่งมาก ไว้วางใจค่ะ ป๊อกอายุขนาดนี้แล้วเราจะเข้าใจไปโดยปริยายว่าถ้าอะไรมันจะเกิดมันก็เกิด เราคิดว่าเรารับมือไหวไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือร้าย

ปกติป๊อกเป็นผู้หญิงค่อนข้างฉลาด ป๊อกจะปล่อยให้ความจริงมันปรากฎเอง ด้วยตัวของมันเอง โดยที่เราไม่ต้องไปเร่งหรือถ่วง ปฏิเสธความจริง ป๊อกจะปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ แล้วค่อยให้สิ่งนั้นมันขึ้นมาเอง ไม่ต้องไปเหนื่อย ถ้าเกิดว่าเราอยู่ปกติของเรา มีความสุขดี แล้วสมมติว่าเขามีความสุขกับการปกปิด ก็ให้เขาทำไป ความเหนื่อยมันจะอยู่ที่เขา แล้วเมื่อไหร่ที่เขาเริ่มเหนื่อย เริ่มล้า และไม่สามารถควบคุมได้ต่อไป ความจริงนั้นมันจะมาถึงเราเอง

ยกตัวอย่างหากสามีมีโลกอีกใบหนึ่ง ป็อก เสริมต่อว่า เราไม่จำเป็นต้องไปเหนื่อย ไปหานักสืบ โทรไปถามคนนู้นคนนี้ให้มันเสียจริต นิ่งๆ รอ แล้วเดี๋ยวมันจะมาเอง แต่ถ้ามันไม่มี มันก็ดี แต่สำหรับกิ๊กที่อยากจะมีพื้นที่ยืนของเขา อยากได้อะไร ลองถามกันดู แต่ถ้าสำหรับป๊อกเราเลือกที่จะไม่เปลี่ยนใคร เราเปลี่ยนตัวเอง ถ้าไม่อยากแบบนั้น ออกมาจากตรงนั้นซะ อย่างสง่างาม ถามว่ามีทะเลาะกันรุนแรงบ้างมั้ย ไม่ค่อยเลย ไม่มีเลย

ส่วนใหญ่เขาจะชอบกระแทกของ กระแทกประตู ป๊อกก็จะบอกว่าอยากได้แบบนี้เหรอ ถ้าป๊อกทำด้วยทั้งสองคน แล้วป๊อกจะทำได้แย่กว่าที่คุณทำอีก ป๊อกเชื่อมั่นในตัวเองว่าทำได้พินาศกว่านั้น แต่เลือกที่จะไม่ทำ บอกได้เลยป๊อกไม่ใช่คนดี ป๊อกชอบประชดประชัน แต่ก็จะบอกด้วยเหตุผลเหมือนกันว่าถ้าคุณทำแบบนี้แล้วป๊อกทำด้วย มันจะยิ่งไปกันใหญ่ ฉะนั้นอย่าทำดีกว่ามั้ย เพราะการไปพูดกับใครว่าอย่าทำ มันเป็นการหักจนเกินไป เราต้องใช้วิธีเหมือนเป็นแรงเสริมด้วยกัน

งานนี้สาวป๊อกตอบชัดว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาสามีคนนี้ ไม่เคยทำให้เสียน้ำตาเลย แม้ว่าจะคบกันมานานแค่ไหน ก็พิสูจน์แล้วว่า ไม่เคยเบื่อกันเลย

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ