‘ป้าแต๋น’ ลั่น! อย่าพึ่งได้ใจ เกมเพิ่งเริ่ม หลัง ‘ลุงพล’ โดนคุก 20 ปี

Home » ‘ป้าแต๋น’ ลั่น! อย่าพึ่งได้ใจ เกมเพิ่งเริ่ม หลัง ‘ลุงพล’ โดนคุก 20 ปี
ป้าแต๋น-ปก-min

‘ป้าแต๋น’ เปิดใจหลังแถลงข่าว ลั่น! อย่าพึ่งได้ใจ เกมเพิ่งเริ่ม หลัง ‘ลุงพล’ โดนคุก 20 ปี “คดีน้องชมพู่” เข้าใจมีคนเตรียมเยาะเย้ยเต็ม

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2566 ศาลได้นัดอ่าน คำพิพากษาคดีลุงพล ที่เรียกว่าเป็นคดีที่ยาวนานกว่า 3 ปี 7 เดือน โดยมีจำเลยจำนวน 2 ราย ได้แก่ นายไชย์พล หรือ ลุงพล และ นางสาวสมพร หรือ ป้าแต๋น ผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่

โดยก่อนการแถลงข่าว นายไชย์พล หรือ ลุงพล รับมอบช่อดอกไม้ ที่ทำด้วยธนบัตรจำนวนมากจากแฟนคลับ พร้อมระบุว่า น้อมรับคำตัดสินจากศาลชั้นต้น ได้รับคำสั่งศาลเรียบร้อย จากนี้เป็นหน้าที่ทีมงานทนายที่จะดำเนินการต่อไป เมื่อถามว่าผิดหวังหรือไม่ ลุงพล กล่าวว่า ต้องเป็นเรื่องทีมทนาย ตนก็ฟังไม่เข้าใจ ฟังไม่ทัน มันเยอะมาก อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี และกลุ่มเอฟซีที่มาให้กำลังใจ

นอกจากนี้ ทนายลุงพล กล่าวว่า ขอบคุณศาลที่ให้ปล่อยตัวชั่วคราวลุงพล พร้อมชี้แจ้งว่า ทั้งนี้ ศาลชั้นต้นฟังข้อเท็จจริง โดยไม่เชื่อว่าน้องไม่สามารถขึ้นภูเหล็กไฟคนเดียวได้ ด้วยคำให้การพนักงานสอบสวนและพยานบุคคล โดยไม่เชื่อว่าเด็กจะขึ้นไปที่นั่นได้ จึงลงมาสู่คำถามว่าใครพาขึ้นไป ซึ่งตามรายงานสืบสวนของตำรวจมองว่าคนที่จะเข้าหาน้องได้ต้องเป็นเครือญาติ และมีลุงพลคนเดียวที่มีข้อพิรุธว่าในช่วงเวลานั้น

ลุงพล-21-12-66-4
  • เรวัต ไขปมแรงจูงใจของ ลุงพล ใน ดคีน้องชมพู่ คาดฆ่าเพราะบูชายันต์ ?
  • ไขปม แรงจูงใจคดีน้องชมพู่ ของจำเลยที่ 1 นายไชย์พล หรือ ลุงพล
  • เปิดคำสาบาน ลุงพล จุดธูปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ 3 ครั้ง ยันความบริสุทธิ์ใจ

ป้าแต๋น เปิดใจ! หลังลุงพลโดนคุก 20 ปี

หลังจากที่แถลงข่าวเสร็จนั้น ระหว่างเดินทางกลับไปมีการปรากฎภาพขณะไลฟ์สด ในบางช่วงบางตอน ป้าแต๋น ได้พูดในไลฟ์ว่า “20 ปีนะคะ 20 ปีแต่เราก็สู้อยู่ ไม่แน่นะ 20 อาจจะเหลือไม่กี่ปีก็ได้ เพราะว่าเราสู้ไง อย่าพึ่งประมาทไปละ เข้าใจอยู่หรอกคนเตรียมเยาะเย้ยก็มีแต่มันก็ไม่ได้ 100% ไปซะหมดหรอก”

ป้าแต๋น 21-12-66 (5)-min

เราจะไม่สู้ได้ยังไงเหมือนที่ป้าบอกค่ะ ถ้าเราไม่สู้เราไม่ใช่คนแล้ว ถ้าป้ากับลุงไม่สู้ก็ไม่ใช่คนแล้วนะคะ ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ อย่าพึ่งได้ใจไป ของเราเพึ่งเริ่มการต่อสู้เอง เราก็มีช่องทางที่จะต่อสู้อีกนะ ผลที่มันออกมามันไม่เอกฉันท์นะ มันยังมีการแย้งกันอยู่เรามีโอกาสได้ต่อสู้ เก็บแรงเอาไว้ก่อน วันนี้เหนื่อยก็พัก

ชมคลิปเต็ม



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ