ป้าแต๋น กุมขมับ! ช่อง’ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่’ ปลิว เสียยอดวิวเกือบ 200 ล้าน⁣

Home » ป้าแต๋น กุมขมับ! ช่อง’ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่’ ปลิว เสียยอดวิวเกือบ 200 ล้าน⁣
ป้าแต๋น ปก-min

ป้าแต๋น กุมขมับ! ช่อง ‘ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่‘ ปลิว เสีย ยอดวิวเกือบ 200 ล้าน⁣ – ส่งท้ายปีทิ้งสิ่งเก่า ยิ้มเปิดช่องใหม่

วันที่ 23 ธันวาคม 2566 ติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับ บุคคลที่เป็นที่พูดถึงมากในขณะนี้ นั่นก็คือ ลุงพล-ป้าแต๋น กับคดีของน้องชมพู่ หลังจาก หลังศาลชั้นต้น จังหวัดมุกดาหาร พิพากษาจำคุก 20 ปี ลุงพล หรือ ไชย์พล วิภา พร้อมให้ชดใช้สินไหมกับครอบครัว น้องชมพู่ เป็นจำนวนเงินกว่า 1 ล้านบาท อีกทั้งโดยยกประโยชน์เหตุอันควรสงสัย ยกฟ้อง ป้าแต๋น จำเลยคนที่ 2

ภายหลังจากการตัดสิน “ลุงพล” ยังยืนยันความบริสุทธิ์ ยืนกรานปฏิเสธเช่นเดิม พร้อมกับประกาศขอสู้ต่อเพื่อพิสูจน์ความจริงจนถึงศาลฎีกา ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้⁣

ล่าสุด ป้าแต๋น ได้ออกมาเคลื่อนไหว อัดคลิปแจ้งข่าวช่องยูทูป “ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่” ถูกปิด เผยแพร่ผ่านช่องยูทูป มนต์ โอม ซึ่งบางช่วงถึงขั้นนั่งกุมขมับ โดยตั้งหัวเรื่องคลิปนี้ว่า “ช่องลุงพลป้าแต๋นโดนปิดรับชมได้ที่ช่องนี้ ลุงพลป้าแต๋น channel คลิกลิงก์ด้านล่างในคอมเมนต์”⁣

ป้าแต๋น-เปิดช่อง (3)-min
  • ลุงพล เริ่มพูดไม่ตรงกัน? หลังถูกถามกลางรายการ รู้ได้ไงว่า ‘น้องชมพู่’ หาย
  • ชาวบ้านเอือม! หนุ่มกร่างแกล้งบ้าไถเงิน ใช้มีดข่มขู่ ขอกินฟรี
  • เปิดรายได้ ลุงพล-ป้าแต๋น หลังผันตัวเป็นยูทูปเบอร์ ร่ำรวยเกินคาด!

สำหรับเนื้อหาภายในคลิป เริ่มด้วย “ป้าแต๋น นั่งกุมขมับ” กล่าวว่า มาแจ้งกับ FC ว่าช่อง “ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่” โดนปิด อยู่ระหว่างอุทธรณ์ จึงต้องเปิดช่องใหม่สำรองไว้ก่อน ไม่รู้ช่องเก่าจะกลับมาหรือไม่ ⁣

ป้าแต๋น-เปิดช่อง (6)-min

ป้าแต๋น ยังบอกอีกว่า สิ้นปีเก่า ก็ทิ้งสิ่งเก่าไว้ ช่อง “ลุงพลป้าแต๋น channel” ถือเป็นช่องใหม่ เป็นน้องคนสุดท้อง ต่อจากช่อง “ลุงพลป้าแต๋น แฟมมิลี่” ที่ถูกปิด และช่อง “มนต์ โอม” ซึ่งเป็นช่องของลูกชาย ดังนั้นอยากให้ FC. มาช่วยกันติดตามเพื่อเป็นกำลังใจ ช่วยซื้อสินค้าด้วย สำหรับช่องทางการติดตามจะอยู่ในช่องแสดงความคิดเห็น จะลงลิงก์เอาไว้ให้ ⁣

พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดภาพคู่ของ ลุงพล และ ป้าแต๋น ที่จะใช้เป็นภาพโปรไฟล์ ให้ FC. ได้ชม เพื่อป้องกันการติดตามผิดช่องทางอีกด้วย⁣

ป้าแต๋น-เปิดช่อง-4-min



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ