'ป้อม' อวยพรวันแรงงาน ขอให้ร่างกายแข็งแรง ร่วมกันพัฒนาชาติให้เจริญ

Home » 'ป้อม' อวยพรวันแรงงาน ขอให้ร่างกายแข็งแรง ร่วมกันพัฒนาชาติให้เจริญ


'ป้อม' อวยพรวันแรงงาน ขอให้ร่างกายแข็งแรง ร่วมกันพัฒนาชาติให้เจริญ

‘ป้อม’ อวยพรวันแรงงาน ขอให้ร่างกายแข็งแรง ร่วมกันพัฒนาประเทศให้เจริญ ชูนโยบาย “อีสานประชารัฐ” ให้ลูกหลานคืนถิ่น กระตุ้นเศรษฐกิจ

วันที่ 1 พ.ค. 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวเนื่องในโอกาสวันแรงงานแห่งชาติ ประจำปี 2566 ซึ่งตรงกับวันที่ 1 พ.ค.ของทุกปี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ใช้แรงงานทุกคน ว่า ตนตระหนักถึงหยาดเหงื่อของผู้ใช้แรงงานในประเทศ ที่ได้ทำประโยชน์ต่อเศรษฐกิจและสังคม ขอให้ผู้ใช้แรงงานทุกคนมีความสุข ร่างกายแข็งแรง และมีพลานามัยที่ดีในทุกวัน พร้อมที่จะร่วมกันพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้า และขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการประกอบอาชีพ เดินตามความฝันของตนเองที่วางไว้ ขออวยพรให้ทุกคนมีพลังใจ มีพลังงาน มีแรงทำงานต่อไป

พล.อ.ประวิตร กล่าวต่อว่า พรรค พปชร.มีนโยบายในการยกระดับแรงงานให้มีชีวิตที่ดีขึ้นได้ โดยมีเป้าหมายยกระดับภาคอีสานให้เป็นแหล่งงาน สร้างรายได้ สร้างเศรษฐกิจ เกิดแรงงานใหม่ให้กับในพื้นที่ ลูกหลานคนอีสานจะได้ไม่ต้องย้ายถิ่นฐานออกไปอยู่ที่อื่นหรือกรุงเทพฯ เพื่อประกอบอาชีพ

พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า เราจะผลักดันนโยบาย “อีสานประชารัฐ” สู่การพัฒนา สร้างเมืองอีสานให้มีเศรษฐกิจที่สมบูรณ์ และจะเชื่อมโยงระบบขนส่งคมนาคมที่ครอบคลุมทั้งการโดยสารและขนส่งสิงค้า เชื่อมโยงเศรษฐกิจระดับภูมิภาค เพื่อสร้างการค้าการลงทุนทั้งในไทยและประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ลาว พม่า กัมพูชา เวียดนาม จีน ดังนั้นแรงงานอีสานต้องรวย มีชีวิตที่ดี มีความมั่นคง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ