ป้อม กราบพระ ขอพรให้สุขภาพแข็งแรง โชว์ฟิตเดินเมืองเก่าภูเก็ต มั่นใจกวาดยกจว.

Home » ป้อม กราบพระ ขอพรให้สุขภาพแข็งแรง โชว์ฟิตเดินเมืองเก่าภูเก็ต มั่นใจกวาดยกจว.



บิ๊กป้อม กราบพระผุด ขอพรเรื่องสุขภาพ ลั่นถ้าแข็งแรง เป็นนายกฯได้อยู่แล้ว โชว์ฟิตเดินเมืองเก่าภูเก็ต มั่นใจกวาด ส.ส.ภูเก็ต ทั้ง 3 เขต

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 5 พ.ค. 2566 ที่วัดพระทอง ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยนายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค เดินทางมาสักการะหลวงพ่อพระทอง (พระผุด) พระพุทธรูปเก่าแก่ศักดิ์สิทธิ์เป็นที่เคารพบูชาของชาวภูเก็ต ซึ่งส่วนใหญ่ขอพรเรื่องหน้าที่การงาน โดยพล.อ.ประวิตร เดินทางด้วยรถยนต์โตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ ทะเบียน กท 5555 ภูเก็ต

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้ขอพรเรื่องของหน้าที่การงาน หรือขอให้เป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ยิ้มและกล่าวอย่างอารมณ์ดี ว่า ไม่ ขอเรื่องสุขภาพแข็งแรงอย่างเดียว ถ้าแข็งแรง ก็เป็นได้อยู่แล้ว

จากนั้นเวลา 17.35 น. พล.อ.ประวิตร เดินทางมาที่ถนนถลาง ย่านเมืองเก่าภูเก็ต พบปะประชาชนและนักท่องเที่ยว พ่อค้าแม่ค้าสองข้างทาง พร้อมสอบถามว่าค้าขายดีหรือไม่ และขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ โดยระหว่างทางมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้ามาทักทาย “ลุงป้อมสู้ๆ รักลุงป้อม” และเข้ามาขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

ขณะที่ประชาชนบางคนที่ขับรถผ่าน ได้เปิดกระจกรถยนต์โบกมือให้กำลังใจ โดยพล.อ.ประวิตร ใช้เวลาพูดคุยกับประชาชน ประมาณ 15 นาที ก่อนแวะสักการะศาลเจ้าแม่ทับทิม (ไหหลำ) เป็นสิริมงคล และเดินทางไปเวทีปราศรัย

ผู้สื่อข่าวถามว่า มั่นใจว่าจะได้ส.ส.ภูเก็ต ยกจังหวัดหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า มั่นใจว่ายกทั้ง 3 เขตแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ