ป่วนเมือง! แก๊งเด็กโจ๋ แวะล่าท้าผี ปาระเบิด-พังศาลเจ้ายับ หลังแว้นเสร็จ

Home » ป่วนเมือง! แก๊งเด็กโจ๋ แวะล่าท้าผี ปาระเบิด-พังศาลเจ้ายับ หลังแว้นเสร็จ

เดือดร้อนยันเจ้าที่

แก๊งเด็กสายหมอบ เมืองพัทยา ปาระเบิดปิงปอง-ถีบศาลเจ้าที่ล้มเละ หลังแว้นเสร็จ หัวเราะชอบใจ ไร้ความสลด สร้างความเดือดร้อนยันสิ่งศักดิ์สิทธิ์

สร้างความเดือดร้อนไม่เว้นแต่ละวัน กับแก๊งเด็กแว้น นอกจากต้องทนเสียงท่อดังแล้ว ยังต้องคอยระวังความปลอดภัยขณะขับรถบนท้องถนนแทนแก๊งเด็กแว้นพวกนี้กันอีก บางกลุ่มโดนตำรวจจับไปแล้วออกมาก็ไม่รู้จักสลด กลับมารวมแก๊งบิดรถแข่งกัน สร้างความเดือดร้อนอีกเหมือนเดิม เชกเช่นวัยรุ่นแก๊งนี้ ที่อัดคลิปขณะที่พึ่งแว๊นรถกันเสร็จก็เดินมายังศาลเจ้าที่ที่ตั้งอยู่ห่างจากถนนไม่ไกลมาก โดยวัยรุ่นแก๊งนี้มีการวางประทัด และหน่ำซ้ำท้าท้ายโดยการพังศาลเจ้าที่ตรงนั้นพังเละ

จากกรณีดังกล่าวผู้ใช้ X เพจ Red Skull ได้โพสต์คลิปแก๊งเด็กแว้นกลุ่มหนึ่ง ย่านพัทยา หนึ่งในนี้มีลูกของตำรวจ และทหารรวมอยู่ด้วย ซึ่งพวกเขาพึ่งแข่งแว้นรถกันเสร็จ ได้มาจอดริมถนน และเดินมาเหมือนจะทำการทดสอบความกล้า ลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยรอบแรกได้วางคล้ายเป็นระเบิดปิงปองตรงศาล และพากันวิ่งหนี หลังจากนั้นก็เกิดเสียงดังขึ้นตามหลัง

เด็กแว้น พัทยาเบลอ2

รอบที่ 2 พากันทำลายศาลเจ้าที่ทั้งจับเหวี่ยงจนล้ม และที่แย่กว่านั้นมีรายหนึ่งใช้เท้าถีบศาลล้มล้มละเนละนาด ตบท้ายด้วยการปาระเบิดทำมือใส่ศาล ก่อนจะรีบวิ่งหนีเผ่นออกมา โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า “แก๊งโจ๋ป่วนเมืองพัทยา แว้นก่อความเดือดร้อนไปทั่ว มีด ไม้ ระเบิดปิงปอง มีทั้งลูกตำรวจ ลูกทหาร ถึงว่าไม่โดนจับสักที”

เด็กแว้น พัทยาเบลอ
  • เอาจริง! รฟม. – BEM เอาผิด หนุ่มสไลด์เดอร์บนราวบันไดเลื่อน MRT
  • รร.นายร้อย สั่งสอบทุกประเด็น ปม อ้างเป็นอาจารย์ แถมสวมเครื่องแบบ
  • ไม่รอด! เจ้าอาวาส คุยเสียวกับสีกา ยอมสึกถอดผ้าเหลือง หลังคลิปว่อนเน็ต

ทางเพจข้างต้นยังได้มีมีการโพสต์แฉเพิ่มอีกว่า “ไอ้กลุ่มนี้มันใช้ชื่อ pattaya newgen หรือ pattaya ghost หน้าครบน่าจะตามตัวไม่ยากนะ” พร้อมกับลงรูปสมาชิกแก๊งเด็กแว้นกลุ่มนี้เพิ่มเติมด้วย

แก๊งเด็กแว้น เบลอ
แก๊งเด็กแว้น2 เบลอ

หลังจากโพสต์ข้างต้นได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็ทำให้ทั้งโซเชียลเดือดขึ้นมาทันที ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น และวิพากษ์วิจารณ์กับพฤติกรรมมที่ไม่เหมาะสมของแก๊งเด็กแว้นกลุ่มนี้กันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “เล่นกับใครไม่เล่นเล่นกับเจ้าที่เจ้าทาง”, “มีลูกตะกั่วมั้ย?”, “น่ายิงทิ้งจริงๆ” และ “เนี่ย!!! พอโดนลูกตะกั่วก็ลูกฉันเป็นเด็กดี ออกไปซื้อโจ๊กให้คุณยายตอนตีสาม Here จริงๆ” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ