ป่วนทุกวงการ! อีลอน มัสก์จวก ซีรีส์ The Rings of Power มีแต่ผู้ชายอ่อนๆ

Home » ป่วนทุกวงการ! อีลอน มัสก์จวก ซีรีส์ The Rings of Power มีแต่ผู้ชายอ่อนๆ
velov

ไม่พลาดปั่นดราม่า! อีลอน มัสก์จวก ซีรีส์ The Rings of Power มีแต่พวกผู้ชายกากๆในเรื่อง คนเขียนหนังสือแทบอยากจะลุกจากหลุมศพ

หลังจากที่ ซีรีส์ The Rings of Power ซีรีส์ภาคแยกของภาพยนตร์ระดับตำนานอย่าง The Lord of the Rings เพิ่งจากฉายไปเพียงตอนเดียวทาง Amazon Prime ก็มีกระแสดราม่าออกมามากมายซึ่งจริงๆแล้วต้องบอกว่า ดราม่ามันมีมาตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ฉายแล้วด้วยซ้ำ ซึ่งไอ้ดราม่าที่ว่ามันก็เรื่องเดิมๆ ที่คอหนังคอซีรีส์เห็นกันจนชินตา นั่นคือคือการไม่ตรงต้นฉบับในยุคนี้มักจะมีการนำ นิยาย เรื่องสั้น หนังสือการณ์ตูนมาดัดแปลงเป็นซีรีส์หรือภาพยนตร์

  • เปิดมูลค่าสินทรัพย์-คอมเมนต์แฟนบอล อีลอน มัสก์ ทวีตจ่อซื้อ แมนยู
  • อีลอน มัสก์ โพสต์ทวิต อยากซัดหน้าปูติน ผอ.หน่วยงานอวกาศรัสเซียซัด แกมันแค่ปิศาจน้อย อ่อนหัด
  • อีลอน มัสก์ ยุติข้อตกลงเข้าซื้อ Twitter มูลค่า 4.4 หมื่นล้านดอล ชี้อีกฝ่ายละเมิดข้อตกลงไม่โปร่งใส
Lord of the Rings: The Rings of Power (TV Series) (2022) - Filmaffinity

โดยจะมีการเปลี่ยนเพศหรือสีผิว ของตัวละครให้เข้ากับยุคสมัย อย่างในกรณีก่อนหน้าก็จะมีเรื่องของ การเปลี่ยนตัวละครนำของซีรีส์ Percy Jackson ให้เป็นเด็กผิวดำ หรือการทำให้ Albert Wesker เป็นคนดำจนผิดหูผิดตาแฟนๆ Resident Evil กันทั้งโลก จนล่าสุดก็คือการให้ เผ่าพันธุ์เอลฟ์ มีผิวดำ ในซีรีส์ The Rings of Power ซึ่งมันไม่เคยเกิดขึ้นในจักราล The Lord of the Ring ของ  J.R R.Tolkien ที่เสียชีวิตไปแล้ว แต่ล่าสุดนั้นเจ้าพ่อเกรียนคีย์บอร์ด อีลอน มัสก์ ที่ลงไปป่วน ปั่นดราม่าในทุกวงการก็ได้มาเสริมทัพความดราม่าให้คุกรุ่นขึ้นไปอีก ในการวิจารณ์ซีรีส์ The Rings of Power โดยมาในประเด็นของการให้ผู้หญิงเป็นตัวหลักออกไปสู้รับ ส่วนตัวละครเพศชาย ไม่ค่อยทำอะไร สมกับยุคสมัย-v’ Woke ที่เจ้าตัวได้โพสต์ทวิตเตอร์ระบุข้อความว่า

The Lord of the Rings: The Rings of Power episode 1 & 2 review: "This could  be the one fantasy show to rule them all" | GamesRadar+

Tolkien is turning in his grave
โทลคีนกำลังเดือดอยู่ในหลุมศพ

Almost every male character so far is a coward, a jerk or both. Only Galadriel is brave, smart and nice. ตัวละครชายแทบทุกตัวในตอนนี้มีแต่คนขี้ขลาด คนกระจอก หรือทั้งสองอย่าง กาลาเดรียล เท่านั้นที่กล้าหาญ ฉลาด และ นิสัยดี กล้าหาญ ฉลาด

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ