"ปู ไปรยา" เจอทัวร์ลง! โพสต์ถึงสถานการณ์อัฟกานิสถาน ชาวเน็ตคอมเมนต์โต้กันเดือด

Home » "ปู ไปรยา" เจอทัวร์ลง! โพสต์ถึงสถานการณ์อัฟกานิสถาน ชาวเน็ตคอมเมนต์โต้กันเดือด

จากความตั้งใจดีของนักแสดงสาว ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก กลับกลายเป็นว่าเจ้าตัวต้องเจอกับกระแสดราม่าจากชาวเน็ตไปซะอย่างนั้น

สำหรับโพสต์ล่าสุดที่เธอได้นำมาแชร์ลงบนอินสตาแกรม @prayalundberg พูดถึงสถานการณ์ความรุนแรงในอัฟกานิสถาน ซึ่งส่งผลกระทบต่อคนในประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กและผู้หญิง

“สถานการณ์ในอัฟกานิสถานทวีความรุนแรง ทำให้ชาวอัฟกันพลัดถิ่นภายในประเทศเพิ่มสูงถึง 3.5 ล้านคน โดยร้อยละ 80 เป็นผู้หญิงและเด็ก #UNHCR อยู่ในพื้นที่และได้เร่งมอบอาหาร ที่พักอาศัย อุปกรณ์สุขอนามัย และสิ่งของบรรเทาทุกข์อื่นๆ เพื่อนๆ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.unhcr.org/th นะคะ ©UNHCR Afghanistan @unhcr.thailand @refugees”

และจากโพสต์นี้เองก็ได้ส่งผลให้ ปู ไปรยา ถูกชาวเน็ตเข้ามาเขียนคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พร้อมทั้งเรียกร้องให้เจ้าตัวพูดถึงสถานการณ์บ้านเมืองในประเทศไทยบ้าง อาทิ ทำไมไม่พูดถึงสถานการณ์ในไทยบ้างคะ, ฝากถึงประเทศไทยที่รักด้วยนะคะ, ฝากเป็นกระบอกเสียงเรื่องสถานการณ์ในประเทศไทยตอนนี้ด้วยได้ไหมครับ, วันนี้มีผู้เสียชีวิตกี่คนในประเทศไทย รู้มั้ยคะ และอีกมากมาย

ขณะที่ชาวเน็ตอีกจำนวนไม่น้อยก็โต้แย้งว่า จริงๆ นักแสดงสาวก็เคยได้ออกมาคอลเอ้าท์ไปแล้วเมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และอยากให้เข้าใจในบทบาทหน้าที่ที่แต่ละคนต้องรับผิดชอบก่อนที่ต่อว่าหรือตำหนิกัน

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

  • “ปู ไปรยา” ร่ายยาวความรู้สึก เผยเหตุผลที่ออกมา Call out ช้า อัดอั้นใจมาตลอด
  • โอ้โห! “ปู ไปรยา” เผ็ดร้อนสุดสตรอง ช็อตเดียวทำไฟลุกท่วมไอจี
  • โหมดเซ็กซี่ “ปู ไปรยา” ดึงดูดทุกสายตา สวยสะท้านเกินต้านในชุดบิกินี่



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ