ปู แบล็คเฮด ทำบุญครบ 100 วัน นุ๊กซี่จากไป ไม่ว่าจะอยู่ไหน รักไม่มีวันเลือนหาย

Home » ปู แบล็คเฮด ทำบุญครบ 100 วัน นุ๊กซี่จากไป ไม่ว่าจะอยู่ไหน รักไม่มีวันเลือนหาย


ปู แบล็คเฮด ทำบุญครบ 100 วัน นุ๊กซี่จากไป ไม่ว่าจะอยู่ไหน รักไม่มีวันเลือนหาย

ปู แบล็คเฮด ทำบุญครบ 100 วัน นุ๊กซี่จากไป โพสต์ถึงแฟนสาวผู้ล่วงลับ ไม่ว่าจะอยู่ไหน รักของพี่ไม่มีวันเลือนหาย ลั่นขอเดินหน้าสานต่อความฝันที่เคยทำร่วมกัน

ครบ 100 วันแล้วที่ นุ๊กซี่ อัญพัชร์ จากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 65 นักร้องหนุ่ม ปู แบล็กเฮด ได้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับแฟนสาวผู้ล่วงลับ

โดย ปู แบล็คเฮด ได้โพสต์ภาพบรรยากาศทำบุญครบ 100 วัน ให้กับแฟนสาวที่บ้าน พร้อมเขียนข้อความว่า “ครบ 100 วันแล้วที่เราไม่ได้พบ ไม่ได้พูด ไม่ได้คุยกัน แต่ก็ไม่ได้หมายความเราจะคิดถึงและส่งความรักให้กันและกันไม่ได้ พี่ยังสัมผัสได้ถึงความรักความห่วงใยและยังได้รับกำลังใจดีๆ จากหนูอยู่เสมอ เรายังมีกันในทุกๆ ที่ได้เหมือนเดิม และไม่ว่าหนูจะอยู่ที่ไหนก็ตาม อยากให้หนูรู้ว่าความคิดถึงและความรักจากพี่จะไม่มีวันเลือนหายไป ขอให้หนูอยู่ในที่ๆ มีแต่ความยินดีและมีสุข ไม่ต้องห่วงทางนี้นะคะ พี่จะเดินหน้าต่อในทุกๆ เรื่องที่เราสร้างและคิดมาด้วยกัน…รักนะคะนุ๊ก @nookzii #นุ๊กซี่กับพี่ปู #นุ๊กซี่ไดอารี่”

ซึ่งมีเพื่อนศิลปิน และแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจเป็นอิโมจิรูปหัวใจให้กับ หนุ่มปู พร้อมกับคอมเมนต์ซาบซึ้งใจในความรักที่งดงาม แม้แฟนสาวจากไปนานแล้ว ความรักยังคงอยู่ตลอดไป น้องนุ๊กมองลงมา คงยิ้มแก้มปริ อยู่แน่ๆ

ขอบคุณภาพ IG : blackheadpoo



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ