ปู่วัย 70 ปี พาหลานวัย 7 ขวบ นั่งรถไปไร่ เป็นลมหมดสติ รถตกคูน้ำ หนูน้อยปีนออกมาได้หวุดหวิด

Home » ปู่วัย 70 ปี พาหลานวัย 7 ขวบ นั่งรถไปไร่ เป็นลมหมดสติ รถตกคูน้ำ หนูน้อยปีนออกมาได้หวุดหวิด


ปู่วัย 70 ปี พาหลานวัย 7 ขวบ นั่งรถไปไร่ เป็นลมหมดสติ รถตกคูน้ำ หนูน้อยปีนออกมาได้หวุดหวิด

ปู่วัย 70 ปี พาหลานชายวัย 7 ขวบ นั่งรถไปไร่ เกิดเป็นลมหมดสติ รถตกคูน้ำ หลานรีบปีนออกมา วิ่งไปหาคนช่วย แต่ไม่ทันปู่จมน้ำเสียชีวิต

วันที่ 20 เม.ย.65 ร.ต.อ.บัญชา สุขกรง รองสารวัตสอบสวน สภ.กุยบุรี รับแจ้งมีรถกระบะตกน้ำมีคนติดอยู่ในรถ ถนนข้างคลองชลประทานบ้านหาดขาม ม.6 บ้านบน ต.กุยเหนือ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฎิ วัดกุยบุรี

พบรถกระบะ โตโยต้า สภาพจมอยู่น้ำครึ่งคันฝั่งด้านคนขับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวผู้ที่ติดอยู่ในเป็นขับเป็นชายร่างจมอยู่ในน้ำขึ้นมา ตอนนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บไม่สติ ไม่มีชีพจร ต้องช่วยกันทำ CPR อย่างเร่งด่วน แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้เนื่องจากจมอยู่ในน้ำเป็นเวลานานกว่าจะมาคนมาช่วย ทราบชื่อ นายเสนียน เอกจีน อายุ 73 ปี เป็นบิดาของนายจำเนียร เอกจีน ผู้ใหญ่บ้าน ม. 6

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นคูน้ำอยู่ข้างคลองชลประทาน ซึ่งชาวบ้านเรียกกันว่าหลุมยืม สภาพรถตกลงไปตะแคงขวาฝั่งคนขับจมอยู่ในน้ำด้านประตูผู้โดยสารหน้าต่างเปิดอยู่ บนถนนพบมีร่องรอยของล้อรถเป็นทางก่อนตกลงไปในคู ส่วนในน้ำพบถุงบรรจุปุ๋ยขี้ไก่ตกอยู่ในน้ำเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม น้องเอ (นามสมมติ) หลานชาย วัย 7 ขวบ ที่มานั่งรถมากับปู่ ยังอยู่ในอาการตกใจ เล่าให้ฟังว่า ตนกับปู่มาซื้อปุ๋ยขี้ไก่จะไปใส่ไร่มัน เมื่อขึ้นปุ๋ยเสร็จแล้วปู่ขับรถออกมาจะไปไร่ วิ่งมาไม่ถึง 500 เมตร ก็เห็นปู่เป็นลมแล้วรถก็เสียหลักตกลงไปในคูน้ำ ร่างปู่จมอยู่ในน้ำ ตนตกใจมากจึงรีบปีนหน้าต่างออกไปตามคนมาช่วย

ด้าน นายจำเนียร เอกจีน ผู้ใหญ่บ้าน ลูกชายผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า พ่อมาเอาขี้ไก่เอาไปใส่มันเทศที่ปลูกไว้บ้านพอออกมาจากฟาร์มขี้ไก่ก็เกิดอาการวูบ ลูกชายบอกว่าพ่อปู่เป็นลมแล้วรถก็ลงน้ำเลย ซึ่งปกติพ่อไม่มีโรคประจำตัว พ่อเป็นคนขยันทำงานทุกวันไม่พักเลย คาดว่าพ่อน่าจะเหนื่อยพ่อไม่เคยได้หยุด อายุ 70 ปี แล้วก็ยังทำงานตลอด ส่วนเรื่องการเสียชีวิตไม่ติดใจใน จากนี้ก็จะนำร่างพ่อไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ