ปูด!!! บาร์เซโลนา เสนอยก "คูตินโญ" กลับ ลิเวอร์พูล แลกกับยกหนี้ผ่อนจ่ายค่าตัว 40 ล้านปอนด์

Home » ปูด!!! บาร์เซโลนา เสนอยก "คูตินโญ" กลับ ลิเวอร์พูล แลกกับยกหนี้ผ่อนจ่ายค่าตัว 40 ล้านปอนด์

บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวได้ยื่นข้อเสนอยก ฟิลิปเป้ คูตินโญ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติ บราซิล ให้กับ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แลกก้บการที่พวกเขาต้องการที่จะ หงส์แดง ยกหนี้มูลค่า 40 ล้านปอนด์ที่ บาร์ซา ติดพวกเขาอยู่นับตั้งแต่คว้าตัวแข้งรายนี้มาจากถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อมกราคม 2018

คูตินโญ ย้ายจาก เร้ดแมชีน ร่วมทัพ อาซูลกรานา ด้วยมูลค่าที่คาดการณ์ว่าสูงถึง 100 ล้านปอนด์ บวกกับออปชันโบนัสอีกราว 40 ล้านปอนด์ทว่าเจ้าตัวไม่อาจเรียกฟอร์มเก่งอย่างที่เคยทำได้กับ หงส์แดง ออกมาได้

คูตี้ ลงเล่นให้กับ บาร์ซา ทั้งหมด 90 เกมและทำได้ 24 ประตูเมื่อรวมทุกรายการ เขายังเคยถูกส่งตัวให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งานในซีซัน 2019/20 อีกด้วย ซึ่งวิกฤตงบตัวเลขทางบัญชีของทัพ เจ้าบุญทุ่ม ที่ขาดทุนทำให้ทีมตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องระบายแข้งออกจากทีมชุดใหญ่

รายงานจาก อาส ระบุว่าพวกเขาต้องการที่จะลดรายจ่ายมูลค่าราว 50 ล้านยูโรหากดีลดังกล่าวลุล่วงลงไปด้วยดีแต่จนถึงเวลานี้ยังไม่มีทีท่าใดๆ จาก หงส์แดง ถึงการคว้าตัวแข้งวัย 28 ปีคืนสู่ทีมอีกครั้ง

นอกจากนี้ บาร์ซา ยังเล็งที่จะปล่อยนักเตะชื่อดังอย่าง จอร์ดี้ อัลบา, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อ็องตวน กรีซมันน์,​ อุสมาน เดมเบเล และ เซร์จี้ โรแบร์โต้ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ