"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" จัดงานอีสเตอร์พร้อมหน้าลูกๆ ในคฤหาสน์หลังงาม บรรยากาศอบอุ่นมาก

Home » "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" จัดงานอีสเตอร์พร้อมหน้าลูกๆ ในคฤหาสน์หลังงาม บรรยากาศอบอุ่นมาก

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ อบอุ่นพร้อมหน้าลูกๆ กับเทศกาลอีสเตอร์ ในคฤหาสน์หลังงาม เป็นภาพที่เห็นแล้วยิ้มตามเลย 

ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซมอน นางสาวไทย ปี พ.ศ. 2531 และเจ้าของตำแหน่งนางงามจักรวาลปี 1988 หลังแต่งงานกับนักธุรกิจมหาเศรษฐี เฮิร์บ ไซม่อน มีทายาทด้วยกัน 2 คน ฌอน ไซมอน อายุ 20 ปี กับน้องโซฟี ไซมอน อายุ 14 ขวบ และใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นหลัก  

ในด้านสังคมเป็นที่รู้จักกันว่าเธอคือนางฟ้าของเด็ก เพราะ ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ได้สร้างมูลนิธิแองเจิลส์ วิงส์ เพื่อสร้างฝันให้กับเด็กๆ ในด้านของการศึกษา 

เพราะรักเด็กเข้าถึงจิตใจของเด็กๆ ว่าแต่ละวัยต้องการอะไร และในฐานะแม่ควรจะต้องมีบทบาทแบบไหน หลายๆ ครั้งจะเห็น แม่ปุ๋ย ปฏิบัติตัวกับลูกๆ แต่ละวัยได้อย่างน่ารักมากๆ 

ล่าสุดในวันอีสเตอร์ (31 มี.ค.)  แม่ปุ๋ย ขอย้อนวัยลูกๆ ให้กลับมาเด็กน้อยอีกครั้งกับการทำกิจกรรมร่วมกันในวันอีสเตอร์ ด้วยการเพ้นท์ไข่เป็นรูปแบบต่างๆ และนำไปซ่อนไว้ในพุ่มไม้ จากภาพสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นมากๆ เพราะลูกๆ ของ แม่ปุ๋ย อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาจริงๆ ภายใต้คฤหาสน์หลังงามที่กว้างใหญ่ไพศาลมากๆ  

ทั้งนี้ วันอีสเตอร์ เป็นวันที่ชาวคริสต์จะระลึกถึงการที่พระเยซูคริสต์ทรงคืนพระชนม์หรือเกิดใหม่ และกิจกรรมในวันนี้คือแต่ละครอบครัวจะแต่งตัวสวยงาม และตกแต่งไข่เป็นลวดลายสีสันต่างๆ เพื่อนำมามอบให้กันหรือบางครอบครัวจัดเป็นเกมให้มีสีสันด้วยการนำไข่ไปซ่อนในพุ่มไม้และให้ตามหาไข่นั้นๆ เป็นกิจกรรมที่ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ