ปืนใหญ่สะดุ้ง! สื่อโหม เปแอสเช แอบติดต่อ "อาร์เตต้า" หวังดึงนั่งเก้าอี้นายใหญ่

Home » ปืนใหญ่สะดุ้ง! สื่อโหม เปแอสเช แอบติดต่อ "อาร์เตต้า" หวังดึงนั่งเก้าอี้นายใหญ่

อาร์เซน่อล มีเสียวหลังมีการเผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนังฝรั่งเศส พยายามลักลอบติดต่อเจรจา มิเกล อาร์เตต้า กุนซือใหญ่ทีมปืนโต ให้ไปรับงานใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ก่อนเปิดฤดูกาลหน้า

อดีตมือขวา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แห่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาพลิกฟื้นให้ อาร์เซน่อล มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มตัวในรอบกว่า 20 ปี และถึงแม้จะพลาดแชมป์ในท้ายที่สุด ก็ยังเข้าป้ายเบอร์ 2 กลับเข้าร่วมเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เปนผลสำเร็จ

ล่าสุด อาร์แอ็มเซ สื่อแถวหน้าของฝรั่งเศส ได้เผยว่า เปแอสเช หวังแอบเข้าตีท้ายครัว อาร์เซน่อล เพื่อนำ อาร์เตต้า ไปดูแลทีมที่ ปาร์ก เดส์ เพร็งซ์

แม้ ปารีสฯ จะยังคงมี คริสตอฟ กัลติเยร์ กุนซือที่คว้ามาทำทีมเมื่อซัมเมอร์ก่อน อยู่ในตำแหน่งจนถึงตอนนี้ แต่พวกเขาก็ยังต้องการเฮดโค้ชคนใหม่ หลังซีซั่นล่าสุด กัลติเยร์ ทำทีมครองแชมป์ได้ถัวยเดียวเท่านั้นคือ ลีก เอิง

ปารีสฯ ส่ง หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการ มาเข้าคุยกับ อาร์เตต้า แล้วในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ ด้วยหวังจะให้โค้ชสแปนิชตอบตกลงย้ายงานโดยเร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม อาร์แอ็มเซ ระบุเพิ่มเติมว่า อาร์เตต้า ได้ตอบปฏิเสธโอกาสจาก เปแอสเช ไปแล้ว เนื่องจากไม่มีแผนจะสละเก้าอี้อำลา เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปในตอนนี้แต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ