"ปีเตอร์ คอร์ป" เผยเส้นทางรักกับแฟนสาวนอกวงการ ผู้หญิงที่ทำลายกำแพงหัวใจ

Home » "ปีเตอร์ คอร์ป" เผยเส้นทางรักกับแฟนสาวนอกวงการ ผู้หญิงที่ทำลายกำแพงหัวใจ

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เผยเส้นทางรักกับแฟนสาว ผู้ทำลายกำแพงหัวใจ เปลี่ยนชีวิตตนเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม 

นักร้องนักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ปัจจุบันเป็นคุณพ่อลูกสองของ น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า ที่ยิ่งโตยิ่งฉายออร่าความหล่อเหมือนคุณพ่อจริงๆ ในด้านสถานะหัวใจเรื่องราวความรักของ ปีเตอร์ หากใครติดตามอินสตาแกรมจะเห็นว่าหัวใจของเขาเป็นสีชมพูสดใสมากๆ และก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ลงภาพสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายคล้ายเป็นการสวมแหวนหมั้น หลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่

ล่าสุด ปีเตอร์ คอร์ป ได้มาเล่าเส้นทางความรักกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมากว่า 2 ปี ผ่าน รายการแฉ ที่มี มดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์ และ เอมมี่ มรกต เป็นพิธีกร พร้อมด้วยแขกรับเชิญคือ เป๊ก สัณณ์ชัย พี่ชายคนสนิทที่รับรู้เรื่องราวความรักครั้งนี้ของเขา และเจ้าตัวได้บอกว่ารักนี้พรหมลิขิตจริงๆ 

“ชีวิตผมมันก็ชุลมุนวุ่นวายมาก่อน ผมรู้สึกว่าอยู่คนเดียวมันก็ดีสบายใจ มุ่งมั่นทำงานไปและก็ไม่ได้คิดว่าจะมีแฟน มีอยู่วันนึงบังเอิญพอได้คุยกับคนนี้รู้สึกว่าเขามีอะไรที่มันพิเศษ ซึ่งจริงๆ แล้วผมได้สร้างกำแพงที่สูงและหนามาก แต่ด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง เขาเข้ามาทำลายกำแพงได้เลย”

“ตอนรู้จักเขาได้คุยกันแต่ยังไม่เห็นหน้ากันนะ แต่เราสัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่าง คุยกับเขาแล้วรู้สึกดี ค่อยๆ คุยกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนชวนกันไปดูหนัง และเริ่มคบกัน ทุกอย่างมันเข้ากันได้ดีมาก คบกันมา 2 ปียังไม่เคยทะเลาะกันเลย เขาใช้เหตุและผลในการคุย” 

“เขาจบปริญญาโทจากเมืองนอก ทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เป็นคนที่ฉลาดมากๆ มารยาทดีเด่นมากไม่ใช้คำหยาบ ผมไม่เคยได้ยินเขาใช้คำหยาบเลยเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากๆ” 

“รักครั้งนี้เจอเองโดยบังเอิญ เป็นการแซวกันไปแซวกันมา จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่น่ารักมาก ต้องรอให้เขาเปิดตัวก่อนเดี๋ยวให้เขามาเล่าเอง”

“รู้จักกันมา 2 ปีแต่ความรู้สึกเหมือนนานกว่านั้นเลย เพราะทุกอย่างมันเข้าล็อกได้ดีมาก สมมติเวลามีเรื่องอะไรที่เหมือนจะทะเลากันแต่เขาใช้เหตุและผลในการคุย คือคุยกับเขาแล้วไม่ได้รู้สึกว่ามีความเครียดอะไรเข้ามาในชีวิต มันมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต มีความรู้สึกว่าทำให้ผมเป็นคนดีขึ้น มันชิลมากมันสบาย”

“ผมเคยพาไปแนะนำให้ พี่เป๊ก รู้จักตอนที่พี่เป๊กบวชเป็นพระอยู่ที่เชียงใหม่”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ