ปิดไม่มิด นศ.หนุ่มสาวแอบแซ่บกลางมหาวิทยาลัย ถึงไม่โป๊แต่รู้เลยว่าทำอะไรอยู่

Home » ปิดไม่มิด นศ.หนุ่มสาวแอบแซ่บกลางมหาวิทยาลัย ถึงไม่โป๊แต่รู้เลยว่าทำอะไรอยู่

นักศึกษาหนุ่มสาวใจกล้า แอบแซ่บในห้องทำงานของอาจารย์ เจอช็อตฟีลเคาะประตูรัวๆ ส่องจากด้านบน มีบางอย่างปิดไม่มิด

เว็บไซต์ Nextapple รายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เกิดเรื่องอื้อฉาวภายในมหาวิทยาลัยของจีนขึ้นอีกครั้ง หลังจากโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์นักศึกษาชายหญิงต้องสงสัยว่ามีเพศสัมพันธ์ในห้องทำงานของอาจารย์ภายในมหาวิทยาลัย

จากคลิปจะเห็นว่าห้องดังกล่าวถูกล็อกเอาไว้ ซึ่งอาจารย์ชายรายหนึ่งได้เคาะห้องเรียกให้คนที่อยู่ในห้องเปิดประตู ซึ่งระหว่างนั้นนักศึกษาชายและหญิงในห้องไม่รู้เลยว่า คนจากด้านนอกใช้มือถือส่องจากช่องบนด้านบนประตูบันทึกภาพเหตุการณ์ในห้องเอาไว้ได้

จะเห็นได้ว่าภายในห้อง นักศึกษาชายหญิงทั้งสองคนลุกขึ้นมาจากพื้นห้องที่มีการปูผ้า ทั้งสองรีบแต่งตัวอย่างร้อนรน และพยายามเก็บข้าวของหลักฐานทั้งหมด

อยางไรก็ตาม แม้ทั้งสองจะไม่ได้โป๊เปลือย แต่จะเห็นได้ว่ามีบางอย่างปิดไม่มิด ที่เป้ากางเกงของฝ่ายชายเป็นหลักฐานชัดเจนว่าทั้งสองกำลังทำอะไรกันอยู่

รายงานข่าวระบุว่า ฉากเซ็กซ์นี้เกิดขึ้นที่ห้องทำงานของอาจารย์ภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง นักศึกษาดูเหมือนจะคิดว่าไม่มีอาจารย์คนใดใช้ในเวลานั้นจึงกล้ามีเซ็กซ์กัน

แต่จู่ๆ อาจารย์คนหนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้นและพบว่า ประตูห้องทำงานถูกล็อก จึงเคาะห้องสั่งให้คนข้างในเปิดประตู ทำให้นักศึกษาชายและหญิงที่อยู่ข้างในตกใจมาก รีบแต่งตัวอย่างรวดเร็วและรีบยัดผ้าห่มที่ปูลงบนพื้นใช้แทนเตียงกลับเข้าไปในตู้

ทั้งนี้ ผู้ถ่ายคลิปไม่ได้ระบุเวลาและสถานที่เกิดเหตุ แต่ดูจากหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดอยู่ตรงประตู เหตุการณ์น่าจะเกิดที่เมืองคุนหมิง มณฑลยูนนาน ซึ่งมีมหาวิทยาลัยท้องถิ่น 20 แห่ง ไม่แน่ใจว่าเหตุเกิดที่มหาวิทยาลัยไหน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ