ปิดตำนาน 41 ปี ปิ้งย่าง Daidomon ขวัญใจยุค 90s สาขาสุดท้ายเปิดถึง 5 สิงหาคมนี้

Home » ปิดตำนาน 41 ปี ปิ้งย่าง Daidomon ขวัญใจยุค 90s สาขาสุดท้ายเปิดถึง 5 สิงหาคมนี้
ปิดตำนาน 41 ปี ปิ้งย่าง Daidomon ขวัญใจยุค 90s สาขาสุดท้ายเปิดถึง 5 สิงหาคมนี้

ปิดตำนาน 41 ปี ร้านปิ้งย่างดัง Daidomon ขวัญใจยุค 90s สาขาสุดท้ายเปิดถึง 5 สิงหาคมนี้

เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ที่เต็มไปด้วยความทรงจำ สำหรับร้าน Daidomon Korean Grill ที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 41 ปี แต่ประสบปัญหาขาดทุน จนต้องทยอยปิดสาขาลง

ล่าสุด Daidomon ก็ได้ออกมาประกาศข่าว ว่า ไดโดมอน สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จะให้บริการ 5 สิงหาคม 2567 เป็นวันสุดท้าย

พร้อมระบุว่า “ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน DAIDOMON สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และขอเรียนให้ทราบว่าทางร้านจะเปิดให้บริการถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2567 นี้”

สำหรับ ไดโดมอน เป็นร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่างที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2526 นับเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างแห่งแรกๆ ในไทย ก่อนที่ บริษัท ​ฮอทพอท จำกัด (มหาชน) จะเข้าซื้อกิจการ บริษัท ไดโดมอน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2554 ในระยะหลัง ประสบกับปัญหาขาดทุนมาตลอด 

นับตั้งแต่กลางปี 2566 เป็นต้นมาถึงปัจจุบัน ร้านอาหารไดโดมอนได้ทยอยปิดสาขาไดโดมอนไปแล้ว ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลเชียงใหม่แอร์พอร์ต สาขาเมกาบางนา สาขาอยุธยาซิตี้พาร์ค สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ สาขาเซ็นทรัลอุบล และสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิตเป็นสาขาสุดท้าย ถือเป็นการปิดตำนาน 41 ปี บุฟเฟต์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลีแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นร้านปิ้งย่างในความทรงจำของวัยรุ่นยุค 90 อย่างน่าใจหายไม่น้อย

ส่วนร้านฮอทพอตบุฟเฟต์ ซึ่งอยู่ในเครือเดียวกัน ได้ปิดสาขาซีคอนบางแค และสาขาเซ็นทรัล อุบลราชธานี ไปแล้วก่อนหน้านี้ คงเหลือสาขาเซ็นทรัล อุดรธานี และสาขาเดอะมอลล์ โคราช เท่านั้น

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ