ปิดตำนานแล้ว?! พี่ทิพย์ แจ้งข่าวช็อก อาจติดคุก ฝากซัพพอร์ต ‘แม่หญิงลี’ ด้วย 

Home » ปิดตำนานแล้ว?! พี่ทิพย์ แจ้งข่าวช็อก อาจติดคุก ฝากซัพพอร์ต ‘แม่หญิงลี’ ด้วย 



ปิดตำนานเมืองทิพย์?! พี่ทิพย์ แจ้งข่าวช็อก อาจติดคุก ฝากซัพพอร์ต ‘แม่หญิงลี’ ด้วย ลั่นไม่มีการแกงทั้งหมดคือเรื่องจริง

ทำเอาแฟนคลับเมืองทิพย์ถึงกับช็อกหนักไปตามๆกัน เมื่อ “พี่ทิพย์ หรือ ลินดา เมญ่า” เจ้าของเพจ VEEN ที่ทำเพจร่วมกับ “แม่หญิงลี” ออกมาแจ้งข่าวสุดช็อกอาจจะติดคุก พร้อมฝาก FC คอยซัพพอร์ตแม่หญิงลีและน้องขนำด้วย

 

โดย พี่ทิพย์ เจ้าของเพจ VEEN ที่ทำเพจร่วมกับ “แม่หญิงลี” ได้แจ้งข่าวผ่านเพจ VEENว่า “โพสต์จากพี่ทิพย์ ตอนนี้พี่ทิพย์โดนฟ้องคดีหมิ่นประมาท เรื่องเกิดขึ้นจากการที่พี่ทิพย์ไปแชร์โพสต์เกี่ยวกับคลีนิคศัลยกรรมแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ที่มีการออกมาโพสต์แชร์ต่อกันว่า เจ้าของคลีนิกไม่ได้จบหมอโดยตรง แต่ร้อยไหมเอง ฉีดหน้าเอง แถมมีผู้ช่วยแพทย์สวมรอยเป็นหมออีก

ในหัวข้อที่พี่ทิพย์แชร์ต่อมาอีกทีคือ เกิดอะไรขึ้นคะพี่ตา พี่ทิพย์แชร์เตือนภัย ให้คนที่คิดทำศัลยกรรมระวังมากขึ้น เนื่องด้วยตัวพี่ทิพย์เองก็ทำศัลยกรรมมาหลายคลินิก ตอนนี้สิ่งที่แชร์ไปวันนั้นทำให้ตัวเองโดนฟ้อง1ล้านบาทในวันนี้ค่ะ

พรุ่งนี้อาจต้องประกันตัวใช้เงินเยอะ แต่พี่ทิพย์ไม่มีเงินประกันตัว และจ้างทนายแล้วค่ะ ยังไงอาจจะต้องติดคุก ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณเอฟซีที่คอยติดตาม คอยซัพพอร์ต คอยสนับสนุนมาโดยตลอด ถ้าไม่มีเอฟซีก็ไม่มีเพจVEENในวันนี้

ในขณะที่พี่ทิพย์ไม่ได้มาประจำการเพจวีนแล้ว ฝากเอฟซีคอยซัพพอร์ตแม่หญิงลีและน้องขนำด้วยนะคะ หลังจากนี้พี่ทิพย์รอฟังคำตัดสินของศาลค่ะ”

พร้อมกันนี้ พี่ทิพย์ ยืนยันอีกครั้งว่า “ที่โพสต์ทั้งหมดนี้ไม่มีการแกงทั้งหมดคือเรื่องจริง” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับตกใจกันใหญ่

ขอบคุณเฟซบุ๊ก VEEN

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ