ปิดฉาก! “เต้ มงคลกิตติ์” ประกาศลาออก จากหัวหน้า พรรคไทยศรีวิไลย์

Home » ปิดฉาก! “เต้ มงคลกิตติ์” ประกาศลาออก จากหัวหน้า พรรคไทยศรีวิไลย์
มงคลกิตติ์

“มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ประกาศลาออก! จาก หัวหน้าพรรค อ้าง “ขอเบรกการเมือง” 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความใน Facebook มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เมื่อวานนี้ (26 พ.ค. 66) หลังจากที่ได้คะแนนเสียงของพรรคไปกว่า 23,721 คะแนน โดยระบุข้อความว่า ผมขอ ลาออกจาก หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ตั้งแต่ 26 พ.ค.2566 เวลา 14.39 น. เป็นต้นไป
“ขอเบรคการเมือง”

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ถามว่าหลังจากนี้ จะผันตัวไปเป็นนักร้องไหม เจ้าตัวตอบว่า “ใช่” บางคนถามว่า พี่เต้จะเป็นพิธีกรใช่ไหม เจ้าตัวตอบว่า “ใช่” และเมื่อถามว่า ได้งานใหม่แล้วใช่ไหมพี่เต้ เลยลาออกไปเป็น ยูทูบเบอร์ หรือพิธีกรครับ เจ้าตัวตอบว่า “ใช่” แต่ถึงกระนั้น ก็ยังไม่มีการอธิบายอย่างชัดเจนว่าจะทำอะไรต่อไป

โดยในก่อนหน้านี้ เป็นอดีตเลขาธิการมูลนิธิเครือข่ายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น เป็นอาจารย์และที่ปรึกษากฎหมาย ลงสมัคร ส.ส.มาหลายพรรค ทั้งพรรคประชาราช พรรคเสรีรวมไทย แต่ไม่ได้รับการเลือกตั้ง กระทั่งการเลือกตั้ง ส.ส. ปี 2562 ลงสมัครในนามพรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งเป็นหัวหน้าพรรค โดยมีนายณัชพล สุพัฒนะ หรือมาร์ค พิทบูล เป็นรองหัวหน้าพรรค

1685156306675
ภาพจาก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์
  • “วิโรจน์” ซัด! หาตัวการ สติ๊กเกอร์ Easy Pass แบบใหม่ ติดตามรถบรรทุก
  • ผวา! โรคจิตโทรขู่ กราดยิงในรร. ระยอง แห่รับเด็กกลับบ้าน หวั่นซ้ำรอยหนองบัวลำภู
  • ตามคาด!! โควิด-19 ติดเชื้อสูงขึ้น หมอยง ชี้ ยอดพุ่งสูงสุด มิ.ย.-ส.ค. ความรุนแรงของโรคลดลง

ที่ผ่านมา นายมงคลกิตติ์ หรือฉายา เต้ พระราม 7 เคลื่อนไหวเป็นข่าวอยู่บ่อยครั้ง ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือเคยตั้งแคมเปญล่ารายชื่อถอดถอนนายมงคลกิตติ์ เพราะไปไลฟ์สดพูดถึงวีรกรรมของตนสมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ภายหลังเจ้าตัวได้เข้าไปกราบขอขมาต่อผู้บริหารมหาวิทยาลัย

การเลือกตั้งเมื่อวันที่ 14 พ.ค. พรรคไทยศรีวิไลย์ที่มีนายมงคลกิตติ์เป็นหัวหน้าพรรค ส่ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ 21 คน ส่วน ส.ส.แบบแบ่งเขต ส่งไปทั้งหมด 102 คน แต่ไม่ได้รับการเลือกตั้ง โดยคะแนนอย่างเป็นทางการจากเว็บไซต์ ECT Report ของ กกต.ได้ 23,721 คะแนน

343828631 1448790765924777 45765356260759147 n
ภาพจาก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ