"ปิงปอง ธงชัย" กรรมตามสนองโดนแกล้งให้กินอึหมา! และวีรกรรมเกือบโดนจับที่ต่างประเทศ

Home » "ปิงปอง ธงชัย" กรรมตามสนองโดนแกล้งให้กินอึหมา! และวีรกรรมเกือบโดนจับที่ต่างประเทศ

นักแสดงอารมณ์ดี “ปิงปอง ธงชัย” เปิดวีรกรรมสุดแสบในวัยเด็ก ซนมากถึงขนาดเคยอึใส่โอ่งน้ำให้พ่อแม่กิน จนโตมาถูกเพื่อนแกล้งหลอกให้กินอึหมา ลั่น! เป็นกรรมเวรตามสนองที่ทำไว้ในวัยเด็ก พร้อมเล่าเรื่องเกือบโดนจับที่ต่างประเทศเพราะแต่งตัวเซ็กซี่ ในรายการ “เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด”

ได้ข่าวว่าตอนเด็กโดนแกล้งหนักมาก ?

ปิงปอง : ส่วนใหญ่คือแกล้งเขาค่ะ คือชีวิตมันต้องสู้นึกออกไหม ตอนเด็กๆเกือบตายนะ แม่เอากับข้าวไว้ในครัวแล้วก็รู้ว่าเราเป็นคนที่ตะกละตะกลามมากใช่ไหม ครัวมันจะมีตู้ที่ใส่กับข้าวหลักเป็นตู้ใหญ่ก็จะมีที่วางพวกหม้ออะไรอยู่ข้างบน แม่ก็เอาไข่พะโล้ไปวางไว้ข้างบน เราอยากกินมากเลยปีนตู้กับข้าว พี่สาวหันมาเรียก ปิงปอง!! ไม่ทันแล้วตู้กับข้าวล้มทับเราเลย คือตอนนั้นเด็กมากยังไม่เข้าโรงเรียนเลย แต่รอดค่ะ พี่สาวต้องแงะตู้กับข้าวออกมา ไม่ตายค่ะ แข็งแกร่ง ก็คือธานอสของจริง

แกล้งใครแล้วรู้สึกว่ามันรุนแรงที่สุด ?

ปิงปอง : แรงที่สุดกินอึ ก่อนฉันจะโดนเพื่อนแกล้งให้กินอึ ฉันโมโหพ่อแม่ที่ดุเรา เมื่อก่อนที่บ้านจะมีโอ่ง แล้วโอ่งอันนี้จะเป็นที่กรองน้ำที่เราวางไว้หน้าบ้านแล้วทุกคนก็จะมากรอกน้ำใส่ตู้เย็นจากอันนี้ เรารู้ว่าพ่อแม่จะมากินน้ำจากโอ่งมังกรพลาสติกเล็กๆ ที่วางเอาไว้ ทำไมพ่อดุจัง แม่ดุจัง เดินเข้าไปปุ๊บนั่งบนโอ่งค่ะแล้วอึใส่เลย แล้วเราก็นั่งขำเนอะ พ่อมากินน้ำกลับมาเหนื่อยๆ น้ำแช่เย็น พอพี่สาวมาเปิดดู ว๊าย! มีอึลอยอยู่ในโอ่ง กินกันทั้งบ้านค่ะจบ ตอนอนุบาล แล้วพ่อเขาก็จำไว้ไอ่เด็กนี่มันเด็กร้าย แต่กรรมเวรมันโตมา โดนกรรมเวรเอาคืน ให้พ่อแม่กินอึมันบาปนะ พอตอนโตมาหิวมากเหมือนที่เราทำกับพ่อแม่เอาไว้ เรียนมหาวิทยาลัยใช่ไหมกับแก๊งเพื่อน มันเหนื่อย มันหิวลงมาซุ้มอาหาร ซื้อขนมแบ่งกิน ถุงหนึ่งจะเวียนกันกิน ก็หยิบกิน เธอฉันกินบ้าง พอถึงตาเราก็หยิบกินปุ๊บ กินๆๆ เข้าไป รสชาติมันไม่ใช่ขนมช็อกโกแลตแล้ว มันเป็นฟีลเหมือนฟาง ความรู้สึกเหมือนฟาง แห้งๆ ไม่ได้กลิ่น และเห็นว่าเพื่อนหัวเราะกันงึกงักๆ ก็เลยเอามือมาดู อิดอก อึหมาแห้งค่ะ มันเอามาใส่ถุงขนมแล้วให้เราหยิบกิน นี่แหล่ะกรรมเวรนะ

ยังคบอยู่ไหมเพื่อนอ่ะ ?

ปิงปอง : ยังอยู่ เมื่อวานนี้ก็ไปด้วยกัน ก็อยู่ด้วยกันได้ค่ะ

อยากรู้ว่าทำไมไปโดนจับที่ประเทศจีน ?

ปิงปอง : ไปจีนมา แล้วประเทศจีนเขาเป็นประเทศที่แบบว่าต้องมีกฎ มีระเบียบ ประเทศเขาก็สวยงาม คือเราไม่รู้ก็เลย แต่อากาศมันหนาวไง ประมาณลบ -1 องศา เราก็ใส่เสื้อเซ็กซี่ตามสไตล์เรา แล้วก็มายืนอยู่ที่อ่าว แล้วก็มีคนถ่ายรูปใช่ไหมเราก็เปิด ตอนนั้นใส่เสื้อกล้ามครอปเอวลอยโชว์พุง เขาก็มาเห็นว่าเราแต่งตัวคว้านๆ เขาก็เลยมาเป่านกหวีด แป๊ดๆ เขาก็ถามว่ามาทำอะไรที่ประเทศเรา ทำไมคุณแต่งตัวแบบนี้ แล้วก็จับเราไปมุมหนึ่ง เรากับเพื่อนก็ใจดีสู้เสือยิ้มไปอะไรไป สุดท้ายเขาก็บอกว่าไม่หนาวเหรอ You Not Cool แค่นั้นเอง (หัวเราะ) ใส่เสื้อสิ ใส่เสื้อ เราก็เอาเสื้อมาใส่ หลังจากนั้นเราก็เลยต้องปิดไว้อย่างนั้น ก็เลยรู้ว่า อ๋อ! เขามีกฎระเบียบ หลังจากนั้นฉันก็เลยใส่เรียบร้อยทั้งทริปเลยค่ะ เพราะฉันไม่รู้ไง

สามารถติดตาม “เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด” ได้ที่ช่องทาง Facebook: WE DO , Youtube: WE DO วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.

คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=iVPmYN8dtok&ab_channel=WEDO

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ