"ปาร์ค อนันตเดช" ตี๋อินเตอร์ที่แท้ทรู แต่งเต็มฉลองตรุษจีน อื้อหือ! น่ารักเกินปุยมุ้ย

Home » "ปาร์ค อนันตเดช" ตี๋อินเตอร์ที่แท้ทรู แต่งเต็มฉลองตรุษจีน อื้อหือ! น่ารักเกินปุยมุ้ย

ทำเอาบรรดาแฟนคลับคลั่งรักกันน่าดู สำหรับลุคตี๋อินเตอร์ เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2567 ของ ปาร์ค-อนันตเดช สอดสี นักแสดงหนุ่มหน้าใสสังกัด HEADLINER THAILAND 

แถมงานนี้เจ้าตัวก็ยังได้ให้สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คูลซีฟสุดๆ กับทีมข่าวบันเทิง Sanook.com ถึงเรื่องความทรงจำในวันตรุษจีน ที่นอกจากจะทำให้เรารู้จักหนุ่มหล่อคนนี้มากขึ้นแล้ว ก็ยังได้เห็นตรงกันด้วยว่า ณ จุดนี้ ปาร์ค อนันตเดช มีแต่ความน่ารักเต็มไปหมด…

วันนี้เปลี่ยนลุค มาพร้อมกับธีมตรุษจีน ?
เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ เลยครับ ทีมงานช่วยกันบิ้วท์ดีมาก และก็อย่างที่เห็นเลย คือลุคนี้ก็เป็นลุคที่ผมเองไม่ค่อยได้แต่งบ่อยๆ เพราะเป็นสไตล์ไฮโซ (หัวเราะ) เป็นลูกคนจีน เป็นตี๋อินเตอร์ ซึ่งผมก็ชอบนะ ชอบเลยแหละ เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากครับ

นอกจากถ่ายแฟชั่นแล้ว ตัวเราเองเคยมีประสบการณ์ หรือมีเหตุการณ์ความทรงจำอะไรบ้างเกี่ยวกับวันตรุษจีน ?
ต้องย้อนกลับไปตอนเด็กๆ เลยครับ เพราะตอนเด็กๆ ผมได้อั่งเปา แต่ว่าตอนนี้ไม่เป็นแบบนั้นแล้ว เพราะผมต้องเป็นฝ่ายให้ ให้อั่งเปาน้อง ให้อั่งเปาหลาน คือทุกวันนี้ผมคิดถึงการเป็นผู้รับมากกว่า อยากได้อั่งเปาเหมือนกัน (หัวเราะ)

ไม่ค่อยมีเรื่องแสบๆ วีรกรรมแสบๆ สักเท่าไหร่ ?
ไม่ค่อยเลยครับ คือผมเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก ก็เลยไม่ค่อยแสบ (หัวเราะ) ล้อเล่นนะ ล้อเล่น แต่ถ้าเอาจริงๆ พวกวีรกรรมต่างๆ ก็ไม่ค่อยมีหรอกครับ เพราะส่วนใหญ่ผมจะเน้นใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ทำกิจกรรมร่วมกันพร้อมหน้าพร้อมตามากกว่า

ความตั้งใจในช่วงตรุษจีนของเราปีนี้ ?
จะกลับไปขอเงินคุณแม่ (หัวเราะ) ไม่จริงนะ ไม่จริง เอ่อ… ก็น่าจะอยู่กับครอบครัวปกติครับ เป็นโอกาสดีที่เราจะใช้เวลาด้วยกัน

มีเมนูโปรดบ้างไหม ที่แบบว่าเราต้องกินให้ได้ถ้าถึงช่วงตรุษจีน ?
ผมชอบกินขนมเทียนครับ เมื่อก่อนคุณยายชอบทำให้กิน แต่ผมยังไม่เคยมีโอกาสได้ทำเองเลย ทำแค่รอกินอย่างเดียว ชอบกิน (ยิ้ม)

อัปเดตผลงานของเราสักหน่อย ปีนี้แฟนๆ จะได้ติมตามอะไรยังไงบ้าง ?
มีซีรีส์เรื่องหนึ่งครับ ที่กำลังจะถ่ายทำกันในปีนี้ ชื่อเรื่องว่า Monster Next Door พี่เขาบุกโลกของผม ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ทาง WeTV ORIGINAL ส่วนกิจกรรมอื่นๆ ก็สามารถตามผมได้ทั้งจากอินสตาแกรม @_atdpark และ @headliner.th เลยครับ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ