ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยื่น 50 ล้านปอนด์ ขอซื้อ แม็กไกวร์

Home » ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยื่น 50 ล้านปอนด์ ขอซื้อ แม็กไกวร์



สำนักข่าวเดอะซัน รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมแผนยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,093 ล้านบาท เพื่อคว้าตัวกองหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลางชาวอังกฤษ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสถิติโลกของผู้เล่นตำแหน่งกองหลัง ในราคา 80 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,349 ล้านบาท เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2019

อย่างไรก็ตามในช่วงหลังเจ้าตัวแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมผีแดง โดยเฉพาะตั้งแต่การเข้ามานั่งแท่นกุนซือของผู้จัดการทีมชาวดัตช์ อย่าง เอริก เตน ฮาก แม้ว่า แม็กไกวร์ จะยังรับตำแหน่งกัปตันทีมของยูไนเต็ดอยู่เช่นเดิมก็ตาม

กระทั่งล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสว่าอยากยืมตัว แฮร์รี แม็กไกวร์ ไปเฝ้าหลังบ้าน ตั้งแต่ตลาดซื้อขายช่วงปีใหม่ แต่สุดท้ายการย้ายทีมไม่สำเร็จ แต่พวกเขายังคงไม่ล้มเลิกแผนในการล่าตัวกองหลังรายนี้ โดยมีรายงานว่า เปแอสเช เตรียมยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาเมื่อจบฤดูกาลนี้ ว่าจะยอมปล่อยตัว แฮร์รี แม็กไกวร์ ให้พวกเขาหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ