ปารีณา เทียบ อเมริกาก็มีคนตาย แบรด พิตต์ ไม่เห็นฟ้อง ไบเดน แต่ซี ศิวัฒน์ กลับจะฟ้องนายก

Home » ปารีณา เทียบ อเมริกาก็มีคนตาย แบรด พิตต์ ไม่เห็นฟ้อง ไบเดน แต่ซี ศิวัฒน์ กลับจะฟ้องนายก
ซี ศิวัฒน์ vs แบรด พิตต์

ซี ศิวัฒน์จะฟ้องนายก – จากกรณี ซี ศิวัฒน์ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ผมฟ้องคุณบ้างได้มั้ย…? เพลงที่คุณบอกว่า “เราจะทำตามสัญญา” กราบเรียนถาม..ว่าแบบนี้ก็เป็นเท็จมั้ย?” จนกลายเป็นโพสต์เด็ดประจำวันในโซเชี่ยล มีเหล่าชาวเน็ตมาคอมเมนต์ ถูกอก ถูกใจ ขอให้โพสต์ฟาดแรงๆแบบนี้อีก ซึ่งเป็นเหตุให้องครักษ์ พิทักษ์ลุงตู่ ต้องออกมายืนบังกระสุนให้อีกเช่นเคย ซึ่งในก่อนหน้า ก็ได้ตอบโต้ ตลกชื่อดังอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม ได้อย่างเจ็บแสบไปแล้ว

ซี ศิวัฒน์ vs แบรด พิตต์ นโยบายและการทำงานต่างๆของรัฐบาลจะสำเร็จได้ ขึ้นอยู่กับปัจจัยและสิ่งแวดล้อมประกอบด้วย วันนี้ลองถ่างตาดูเศรษฐกิจทั่วโลก ถ่างตาดูจำนวนผู้ติดเชื้อทั่วโลก เราไม่ได้อยู่บนสภาพที่ปกติ และไม่ได้เป็นที่ไทย ที่เดียว อเมริกา แบรด พิท ไม่คิดฟ้องไบเดน เศรษฐกิจสหรัฐพังยับเยิน มีคนตายจากโควิดทุกวัน แบรด เข้าใจ เมื่อซีบอกอยากฟ้องลุง

ให้ฟ้องเลย ฟ้องเรื่องอะไร อย่ามาพูดลอยๆ อุจาด จะโดนฟ้องกลับ เป็นดาราต้องดูข่าว ไม่งั้นไม่รู้ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น วันนี้ลุง กระทรวงสาธารณสุข หมอ แพทย์ พยาบาล ทุกคนทำงานหนักมาก เพื่อแก้ปัญหา ช่วยเหลือ และเยียวไปขนาดไหนแล้ว ทุกภาคส่วนช่วยกันต่อสู้กับวิกฤติไวรัส โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

เราได้รับพระมหากรุณธิคุณจากในหลวงมาอย่างต่อเนื่องด้วย ดูข่าวด้วย

#เป็นดารา
#หล่อและต้องฉลาด
#ต้องมีสมองไม่ใช่มีแต่… ตามภาพ

ขอบคุณข้อมูล ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณา ฉะเดือด นุ้ย เชิญยิ้ม แค่อดีตตลกยากจน มีวันนี้เพราะเมีย!

https://www.facebook.com/photo/?fbid=372290650924672&set=a.114822866671453



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ