ปารีณา สงสัย ชัชชาติ ทำไมปลุกเลขามาตี 5 ลั่นลูกน้องพลเอกประยุทธ์ตื่นเช้ามาก

Home » ปารีณา สงสัย ชัชชาติ ทำไมปลุกเลขามาตี 5 ลั่นลูกน้องพลเอกประยุทธ์ตื่นเช้ามาก
ปารีณา สงสัย ชัชชาติ

หลังจากที่ชาวกรุงเทพฯมีเฮได้ผู้ว่าคนใหม่ที่ขยันสุดทำเอา ปารีณา สงสัย ชัชชาติ ทำไมปลุกเลขามาตี 5 ผู้นำตื่นเช้าคือเรื่องปกติ ลั่นลูกน้องพลเอกประยุทธ์ตื่นเช้ามากทุกคน

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ (06 มิ.ย. 65) นายภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ถูกผู้ว่าฯกทม.ปลุกตั้งแต่ตี 5 เพื่อมาประชุมกับนายชัชชาติในตอนเช้า โดยที่ตนยังไม่ทันได้ซักชุดกากีที่เพิ่งตัดมาใหม่

โดยนาย นายภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการ ได้ระบุข้อความไว้ว่า “โดนปลุกตั้งแต่ตี5 มีเรื่องหารือก่อนประชุมเช้า ชุดก็ใส่ครั้งแรกยังไม่ซักเลย จากประธานสู่เลขาฯ จะรอดมั้ยเนี้ย…ยังดีไม่ตี 4” จากข้อความดังกล่าวกลายเป็นไวรัลถูกแชร์ออกไปอย่างรวดเร็วถึงความขยันทำงานของผู้ว่าฯกทม.รายนี้

ล่าสุด ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตนักการเมืองสาวไฟแรงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านช่องทางเฟซบุ๊กของเธอว่า “เป็นเรื่องปกติ ที่ผู้นำจะต้องตื่นเช้าเพื่อมาทำงานให้ประชาชน แต่เรื่องไม่ปกติ คือทำไมต้องปลุกเลขา หรือทำไมต้องให้เจ้านายไลน์มาเตือนด้วย ปารีณาสงสัย ลูกน้องพลเอกประยุทธ..ตื่นเช้ามาก..ทุกคน ไม่ต้องตาม ไม่ต้องเตือนค่ะ”

ซึ่งในเวลาต่อมา ปารีณา ไกรคุปต์ ได้โพสต์อัพเดทถึงโพสต์ดังกล่าว โดยแชร์ข่าวของสำนักข่าวหนึ่งพร้อมเขียนข้อความระบุอธิบายไว้ว่า “ตั้งแต่ต้นตั้งใจจะโพสถึงลุงตู่ แต่ใจปารีณามีแต่ลุงป้อมๆๆๆๆ และสนิทกับลูกน้องลุงป้อมหลายท่าน เลยโพสผิดไป ไม่มีไรค่ะ”

ทั้งนี้ ได้มีชาวเน็ตบางรายเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของเธอว่า “คนขยันครับ ไม่ใช้คนรุกป่า” ซึ่งเธอเองก็ได้ตอบอย่างเจ็บแสบกลับไปว่า “ปารีณาไม่ได้รุกป่านะคะ ปารีณา ครอบครองทำกินบนที่ดิน สปก โดยไม่มีคุณสมบัติ คนที่รุกป่า คือ ธนาธร และแม่ธนาธร และภายหลังที่ทราบว่าที่ดินของธนาธรตรงนั้นเป็น ป่าไม้ถาวร ก็ไม่ยอมคืนที่ให้กับรัฐ ต่างกับปารีณา คืน สปก ไปหมดแล้ว ดังนั้น รัฐต้องเพิกถอนเอกสารสิทธิ์ จึงสามารถยึดคืนที่ของธนาธรกลับมาเป็นของรัฐได้ ต้องเข้าใจด้วยนะคะ ปารีณาครอบครอง สปก เห็นคำพิพากษาศาลยังคะ ส่วนธนาธรและแม่ธนาธร บุกรุกป่าไม้ถาวร ป่าสงวนแห่งชาตินะคะอีกประเด็นเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ประเสริฐ จันทรรงทอง ครอบครองที่ดินของรัฐ ยังคงไม่ยอมคืนที่ดินให้รัฐ และยังคงไม่ถูกดำเนินคดีใดๆ และนี่คือความเหลือล้ำ อีกทั้งที่ดินที่ประเสริฐครอบครอง น่าจะเป็นที่ป่าเช่นเดียวกับธนาธร แต่ตอนนี้ก็ยังลอยนวลอยู่เลยค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ