ปัญหาโลกแตก! หนุ่มโวย เพื่อนบ้าน จอดรถปิดเลนถนนไม่พอ ยังทำหลังคายื่นออกมาอีก

Home » ปัญหาโลกแตก! หนุ่มโวย เพื่อนบ้าน จอดรถปิดเลนถนนไม่พอ ยังทำหลังคายื่นออกมาอีก

5จอดรถ

ปัญหาโลกแตก! หนุ่มโวย เพื่อนบ้าน จอดรถปิดเลนถนน ไม่พอ ยังทำหลังคายื่นออกมาอีก แบบลงปักหลักปักฐาน พร้อมต้นไม้ใหญ่ ใบไม้ปลิวว่อน

เชื่อว่าหนึ่งในปัญหาโลกแตก ที่ลูกบ้านหลายๆคนต้องเจอ นั้นคือปัญหาเรื่องที่จอดรถ ส่วนใหญ่บ้านในหมู่บ้านจัดสรรค์จะมีที่จอดรถในบ้าน จะสามารถจอดได้มากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับขนาดของแบบนั้นๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นเช่นนี้ ก็ยังมีปัญหาเรื่องที่จอดรถให้เห็นในโลกออนไลน์บ่อนครั้ง บางบ้านก็มีรถมากกว่าที่จอด ทำให้ต้องออกมาจอดหน้าบ้าน กลายเป็นปัญหาที่ยากจะจัดการ

  • เช็กด่วน! เส้นทางวันสงกรานต์ ทางหลวง-มอเตอร์เวย์ฟรี มีที่ไหนบ้าง
  • รู้แล้ว..ใครทำ! โลโก้ทวิตเตอร์ เปลี่ยนจากนกฟ้า เป็น หมาชิบะ
  • “กานต์กนิษฐ์” สส.เพื่อไทย กับชาเลนจ์ใหม่ รับเบอร์8 ชาวเน็ตโอดโอย..ยากเกิ๊นนน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ถึงปัญหาที่เจอ เมื่อเพื่อนบ้านนำรถออกมาจอดหน้าบ้าน ทำให้เลนถนนถูกปิดไปหนึ่งเลน อีกทั้งยังทำหลังคายื่นออกมาจากรั่วบ้าน ซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะ และปลูกต้นไม้ใหญ่ทำให้ใบปลิวว่อน เดือดร้านบ้านอื่นๆ แจ้งเขตไปหลายรอบแล้ว แต่เรื่องก็ยังไม่เดิน

Screen-Shot-2566-04-05-at-14.01.38

จอดรถแบบนี้ปักหลักปักฐาน ปลูกต้นไม้สูงใหญ่ใบไม้ปลิวว่อน โถ่ช่างรักธรรมชาติจริงๆ (บ้านผมรั้วขาวซ้ายมือนะฮะอย่าเข้าใจผิด) แบบนี้พรี่ๆว่าไงครับ จอดได้เป่า พิกัด…..รามคำแหง 190 แค่เข้ามาก็จะเห็นเลยว่ารถจอดบึ้มบั้ม แถมในซอยย่อยๆก็จอดกันเพียบบบปล. แจ้งเขตแล้วประมาณ 3 รอบนะครับ

339582234 9296361800435928 49265

ประเด็นดังกล่าวเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์พอสมควร มียอดแชร์โพสต์สูงถึงสามร้อยกว่าครั้ง และคอมเมนต์แสดงความเห็นอีกกว่าห้าร้อนครั้ง ซึ่งเผยว่าพฤติกรรมแบบนี้เป็นพฤติกรรมที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว พร้อมวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบเรื่องนี้ เพราะเชื่อมีหลายคนที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของเพื่อนบ้านรายนี้

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ