ปัญหาเดิม ๆ พลทหาร รีวิว ข้าวกองทัพ ได้แค่ผัก แถมไม่มีเนื้อสัตว์สักชิ้น!

Home » ปัญหาเดิม ๆ พลทหาร รีวิว ข้าวกองทัพ ได้แค่ผัก แถมไม่มีเนื้อสัตว์สักชิ้น!

ข้าวกองทัพ ปก

ทนไม่ไหวแล้ว! พลทหาร รีวิว ข้าวกองทัพ ได้กินแต่อาหารเดิม ๆ แกงฟัก แกงมะเขือ เนื้อสัตว์ไม่ต้องพูดถึง วอนปฏิรูป ปรับปรุงด่วน

เมื่อวันที่ 6 ก.ย. เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความ หลังได้รับการร้องเรียนจากพลทหารหน่วยหนึ่งในพื้นที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยมีใจความระบุว่า เพื่อการตรวจสอบ ปฏิรูปพัฒนาเปลี่ยนแปลงปรับปรุง ให้กำลังพลของกองทัพซึ่งเป็นลูกหลานของประชาชนได้รับการดูแลที่ดีหน่วยหนึ่งในกำแพงแสน จากวงใน ตอนนี้กับข้าวแย่มาก

นอกจากนี้ทหารรายนี้ยังได้เปิดเผยอีกว่า มีการแอบปล่อยทหารกลับบ้าน ตามกองร้อยโดยไม่ผ่านผู้บังคับบัณชา เป็นการแอบปล่อยไปเองตามกองร้อย ผบ.ร้อยเป็นคนเลือกปล่อยไปค ส่วนคนอยู่ก็เข้าเวรควงเวรกัน บ้านก็แถบจะไม่ได้กลับตามล็อค

image-6

โดยจากภาพจะเผยให้เห็น อาหารในถาดหลุม ที่มีเพียงแกงฟัก ไม่มีเนื้อสัตว์ เสิร์ฟพร้อมไส้กรอกที่ถูกหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ และเมนู แกงมะเขือ ที่มีแต่มะเขือล้วน ๆ พร้อมด้วยกุนเชียงหั่นท่อน เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีสารอาหารเพียงพอ สำหรับพลทหาร 1 มื้อ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็น อาทิ แม่งทำจนเป็นเรื่องปกติของทหารแล้ว รุ่นผมยิ่งกว่านี้, พวกกระจอก หากินกับพลทหาร, เป็นบางหน่วยเหมือนบางโรงเรียนนั่นแหละ ใครแย่ใครยักยอกจัดการที่ตรงนั้น, ถึงอาหารจะแย่ แต่ถาดเค้าคุณภาพสูงนะ เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ