ปักหมุดรอ! รวมหนัง/ซีรี่ย์มาใหม่ใน Netflix เดือนกุมภาพันธ์66

Home » ปักหมุดรอ! รวมหนัง/ซีรี่ย์มาใหม่ใน Netflix เดือนกุมภาพันธ์66
nf

ปักหมุดรอ! พามาส่องรวมหนัง/ซีรี่ย์มาใหม่ใน Netflix เดือนกุมภาพันธ์ 66 มีเยอะมาก 30 กว่าเรื่อง!

ทุกคน หนัง-ซีรี่ย์ใน Netflix เดือนแห่งความรักนี้ เข้าใหม่เยอะมาก! น่าดูสุดๆ ลองพูดชื่อเรื่องเรียกน้ำจิ้มให้คร่าวๆ นะ เดือนนี้มีทั้ง Re/Member, Call Me Chihiro, Fake โกหกทั้งเพ, Unlocked ฯลฯ พอแล้ว เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ ใครอยากรู้ว่ามีเรื่องไหนอีก มาดูเลย!

  • ซีรี่ย์เกาหลีน่าดู! Crash course in Romance ฮาไปกับติวเตอร์หนุ่มสุดฮอต
  • Physical: 100 เกมโชว์เกาหลี Netflix สุดเดือด คนจริง เล่นจริง เจ็บจริง!
  • รวมเรื่องผี The Ghost น่ากลัวจนขนหัวลุก! เตรียมมุดผ้าห่มกันยาวๆ
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

Chainsaw Man ซีซั่น 1

เรื่องราวชีวิตที่สิ้นหวังของเด็กหนุ่ม ‘เด็นจิ’ ที่สูญเสียทุกคนในครอบครัวไปอย่างหดหู่ แต่ท่ามกลางความหมดหวัง เขาก็ได้พบเข้ากับปีศาจ และตัดสินใจที่จะเข้าร่วมแก๊ง กลายร่างเป็นมนุษย์ครึ่งเลื่อยยนต์ เพื่อใช้มันเป็นอาวุธอันดุเดือดเลือดสาด

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, กลางแจ้ง และ ข้อความพูดว่า "MOVIE 1 ก.พ. W. Anatomy of Time: เวลา"

Anatomy of Time: เวลา

นี่คือภาพยนตร์ที่ว่าด้วยการรำลึกถึงเวลา ของภรรยาอดีตนายทหารคนหนึ่ง ที่เฝ้าแต่หวนคิดถึงเรื่องราวในอดีตอันแสนหวาน และแสนขมขื่นของตัวเอง ในระหว่างที่เธอต้องดูแลสามีผู้เป็นอดีตทหารไทย และตอนนี้เขาเป็นผู้ป่วยติดเตียง

อาจเป็นรูปภาพสไตล์อนิเมะของ ข้อความพูดว่า "N ANIME 1 ก.พ. Detective Conan: The Culprit Hanzawa: シーズン1"

Detective Conan: The Culprit Hanzawa: シーズン1

แฟนยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เตรียมติดตามอีกแง่มุมที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อนของ ‘ฮันซาวะ’ ผู้ต้องสงสัยในเงามืด ที่จะทำให้เราได้รู้ว่า การจะเป็นนักฆ่าคดีอาชญากรรมไม่ใช่เรื่องง่าย และไม่ใช่ใครจะมาเป็นก็ได้

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "N MOVIE 1 ก.พ. Vanishing Point: วานิ วานิชซิ่ง พอยท์"

Vanishing Point: วานิชชิ่ง พอยท์

เรื่องราวของนักข่าวคนหนึ่งที่ชีวิตอมทุกข์ และเมื่อเค้าต้องมาทำข่าวแผนประกอบคดีในโรงแรมแห่งหนึ่ง เค้าจึงได้รู้จักกับชายอีกสองคน พวกเค้าทั้งสามจะต้องเผชิญหน้ากับอดีต เพื่อรู้ซึ้งถึงความหมายของการมีชีวิตอยู่

อาจเป็นการ์ตูนรูป ข้อความพูดว่า "N 心 ANIMATION 1 ก.พ. LEGO Friends: Heartlake Stories: Limited Series"

LEGO Friends: Heartlake Stories: Limited Series

ถึงเวลาออกเดินทางไปในโลกของ เลโก้ เฟรนด์ส กับเหล่าเพื่อนรัก เดอะแก๊งแห่งความหาญกล้า ที่จะไปผจญภัย ไขปัญหาและปริศนา เพื่อสร้างบ้านหลังที่น่ารัก และงดงามที่สุด ในเมืองฮาร์ดเลกซิตี้ให้ได้

อาจเป็นการ์ตูนรูป ข้อความ

Reincarnated as a Sword ซีซั่น 1

หนุ่มพนักงานออฟฟิศคนหนึ่งกลับชาติมาเกิดเป็นดาบคู่ใจของเด็กสาวอมนุษย์เผ่าแมว อาวุธคู่กายนี้มีชีวิต และยังมีพลังในการดูดซับความสามารถในอีกต่างโลก ในฐานะของผู้พิทักษ์ เขาจะต้องถวายชีวิตให้กับการวิวัฒนาการร่างของเธอ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "N ANIMATION 2 ก.พ. MAKE MY DAY"

MAKE MY DAY

เหล่านักโทษผู้มีความผิด ถูกสั่งให้ขุดหาแหล่งพลังงานหายากบนดวงดาวนรก ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและสัตว์ประลาดหนอนยักษ์พร้อมเขมือบ การค้นพบครั้งนี้นอกจากจะนำไปสู่มิตรภาพ ความรักในครอบครัว ยังอาจนำไปสู่ความอันตรายถึงชีวิต

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "N MOVIE 4 ก.พ. Amélie"

Amélie

พบกับหนังรอมคอมคลาสสิก เรื่องราวของ ‘เอมิลี่’ สาวน้อยขี้เล่น ที่เติบโตมาในครอบครัวที่เงียบขรึมและปลีกวิเวก วันหนึ่งเธอได้เจอกล่องเก็บของสมัยเด็กซ่อนอยู่ เธอจึงมีแรงบันดาลใจคิดไอเดียว่าจะเอาของเหล่านั้นส่งคืนมือเจ้าของ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความ

La Famille Bélier

เด็กสาวผู้มีพรสวรรค์และรักในการร้องเพลง เกิดและโตมาในครอบครัวที่หูหนวก การอยู่ในฐานะชนชั้นแรงงาน ทำให้เธอตัดสินใจเดินทางตามความฝัน เรียนรู้ และพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวยอมรับในเสียงที่พวกเขาไม่อาจได้ยิน

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "N MOVIE 6 ก.พ. Fake โกหกทั้งเพ"

Fake โกหกทั้งเพ

หนังรักศาลาคนเศร้าในใจกลางเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ เมื่อแก๊งเพื่อนสนิทสามคนที่มีทัศนคติในการแสวงหาความรักแตกต่างกัน หลังจากหนึ่งในสมาชิกพยายามหาวิธีเยียวยาใจจากการอกหัก พวกเขาก็ได้พบสาวหนึ่งคนที่เชื่อมโยงทั้งสามคนเข้าด้วยกัน

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "N MOVIE 7 ก.พ. Promising Young Woman"

Promising Young Woman

หลายปีหลังจากเหตุการณ์ที่ทำให้หญิงสาวคนหนึ่งหมดอนาคต บาดแผลในใจจากอดีต ทำให้เธอตั้งใจจะตามรอยแก้แค้นในรูปแบบของเธอเอง เพื่อทำลายล้างระบบที่ปกป้องคนร้าย และเป็นการแก้ปมในใจอย่างสาสม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "N TV SHOW ก.พ. You ซีชั่น 4 ภาค 1"

You ซีซั่น 4 ภาค 1

ชีวิตใหม่ ตัวตนใหม่ของ ‘โจ’ ที่ในครั้งนี้เค้าได้เดินทางมาสร้างตัวตนในลอนดอน กับบทบาทศาสตราจารย์โจนาธาน มัวร์ ที่ตั้งใจจะกลบฝังอดีตอันเลวร้ายเอาไว้ แต่ในระหว่างสำนึกผิดเพื่อไถ่บาป เค้าก็ได้พบกับแก๊งเพื่อนและสาวคนใหม่

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "N TVHW 10 ก.พ. Love Lou to Hate You"

Love to Hate You

เรื่องราวรักแสนวุ่นวาย ของคู่ต่างขั้วที่ถูกบังคับให้เดตกัน ระหว่างทนายสาวที่ไม่ต้องการความรัก แถมเกลียดการพ่ายแพ้ให้กับผู้ชาย และนักแสดงหนุ่มระดับเอลิสต์ คนฮ็อตในวงการ ที่ไม่เชื่อใจผู้หญิงง่ายๆ งานนี้ใครจะแพ้ใจใครก่อน เตรียมติดตามไปพร้อมกันได้เลย

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เครา และ ข้อความพูดว่า "N TV SHOW 10 ก.พ. Nobody"

Nobody

หนุ่มธรรมดาวัยกลางคน กำลังเผชิญกับความเบื่อหน่ายรุมเร้าในช่วงชีวิตหลังแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานที่น่าหดหู่ และลูกที่หัวรั้น แต่แล้วก็มีสิ่งที่ปลุกความโหดเหี้ยมในตัวเขาให้กลับมาอีกครั้ง นั่นก็คือโจรที่บุกเข้ามาขโมยของในบ้าน

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความพูดว่า "N MOVIE 10 ก.พ. I It's a Summer Film! (เกือบจะไม่ได้) ฉายแล้วหน้าร้อนนี้!"

It’s a Summer Film! (เกือบจะไม่ได้) ฉายแล้วหน้าร้อนนี้!

เรื่องราวของนักเรียนภาพยนตร์ผู้ชื่นชอบและเป็นแฟนพันธ์ุแท้หนังซามูไร เธอและกลุ่มเพื่อนจึงตั้งใจลงแรงไปกับการออกกอง ถ่ายหนังย้อนยุคในตลอดหน้าร้อนนี้ เพื่อจะได้ฉายในเทศกาลของโรงเรียน แต่แล้วเรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้น จนเกือบไม่จะได้ฉายซะแล้ว

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "N MOVIE 10 ก.พ. Your Place or Y Mine"

Your Place or Mine

เพื่อนซี้สองคน ‘เด็บบี้’ ชอบใช้ชีวิตเรียบง่าย จำเจ ในแอลเอ และ ‘ปีเตอร์’ ชอบความท้าทาย วุ่นวาย ในนิวยอร์ก ต้องมาสลับบ้านกันอยู่เป็นเวลา 1 อาทิตย์ ทำให้ทั้งคู่ได้ค้นพบโอกาสในการเรียนรู้ชีวิตแบบอื่นๆ ที่อาจจะเป็นทางของเค้าก็ได้

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "- N MOVIE 11 ก.พ. All About Lily Chou- Chou-Chou"

All About Lily Chou-Chou

หนังที่จะพาคุณไปดำดิ่งจนถึงก้นบึ้งของความรุนแรง และการทำร้ายกันในวัยเรียน เมื่อนักเรียนวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ชื่นชอบป๊อปสตาร์ ‘ลิลี่ ชูชู’ แต่ความชอบนั้นได้นำไปสู่การตัดสินใจ เลือกเส้นทางที่จะสร้างบาดแผลไปตลอดชีวิต

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "N MOVIE 11 ก.พ Blue Û Gate Crossing"

Blue Gate Crossing

เรื่องราวของเด็กสาวคนนึงที่คิดไม่ซื่อกับเพื่อนสาวของตัวเอง แต่เพื่อนสาวคนนั้นดันขอให้เธอเป็นแม่สื่อให้เธอกับหนุ่มนักกีฬาว่ายน้ำ แล้วหนุ่มคนนั้นดันมาชอบเธอไปอีก แล้ววังวนรักข้างเดียวของสามคนนี้จะลงเอยยังไงกันนะ

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "V MOVIE 14 ก.พ. Re/Member"

Re/Member

เด็กมัธยมปลาย 6 คนต้องติดอยู่ในลูปเวลามรณะไม่รู้จบ ซึ่งพวกเขาจะต้องหาทางออกจากวังวนต้องคำสาปนี้ให้ได้ ด้วยการตามหาร่างกายของศพนิรนามที่กระจายอยู่ทั่วโรงเรียน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "TV SHOW 16 ก.พ. The Full-Time 2 Time Wife Escapist ซีชั่น"

The Full-Time Wife Escapist ซีซั่น 1-2

เมื่อบัณฑิตปริญญาโทต้องตกงานแบบกระทันหัน กลายเป็นผู้ช่วยแม่บ้านจำเป็นของชายคนนึงที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อน แต่จะเป็นยังไงเมื่อชายคนนั้นขอให้เธอเซ็นสัญญาแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บ เพื่อประโยชน์ของทั้งสองฝ่าย

อาจเป็นรูปภาพสไตล์อนิเมะ

Aggretsuko ซีซั่น 5

เตรียมเทคะแนนใจให้แพนด้าแดงจอมหัวร้อน ‘เรตสึโกะ’ เพราะครั้งนี้เธอไม่ได้เป็นสาวออฟฟิศอีกต่อไป แต่จะกระโดดลงเล่นการเมืองเป็นครั้งแรก ว่าแต่แพนด้าแดงหัวร้อนอย่างเธอจะไหวมั้ยล่ะเนี่ย

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "N MOVIE 16 ก.พ. Seed of Chucky"

Seed of Chucky

เปิดตัวสมาชิกใหม่ ‘เกลน’ จากตระกูลชัคกี้ตุ๊กตาผีจอมอำมหิต หัวแก้วหัวแหวนของชัคกี้ และฆาตกรสาวหวานใจ ‘ทิฟฟานี่’ คราวนี้ครอบครัวนี้จะกลับมาช่วยกันฆ่าในแถบฮอลลีวูดเพื่อความอยู่รอด

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, เครื่องดื่ม, สถานที่ในร่ม และ ข้อความ

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ

ไม่รู้ทำไมแต่ความรักของเราไม่เคยตรงกันซักที มาพบกับ ‘กาย’ และ ‘จูน’ ในจังหวะที่พระเจ้าไม่เคยเข้าข้าง พอคนนึงโสด อีกคนก็มีแฟน วนเป็นลูปความรักที่ไม่เคยมีใครสมหวังแบบนี้ จะมีวิธีไหนที่ทำให้เราได้จังหวะตรงกันซักทีมั้ยนะ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ ข้อความพูดว่า "N MOVIE 17 ก.พ. Unlocked: แค่ทำโทรศัพท์มือถือหาย ทำไมต้องกลายเป็นศพ"

Unlocked: แค่ทำโทรศัพท์มือถือหาย ทำไมต้องกลายเป็นศพ

โทรศัพท์หายเป็นเหตุให้ชีวิตของหญิงคนนึงพลิกผัน ถึงจะได้มันคืนมา แต่กลับรู้สึกเหมือนว่าโดนติดตามทุกย่างก้าว ไม่จะกิน นอน หรือจะไปไหนมาไหน ราวกับระหว่างที่มันหายไป มันไปอยู่ในน้ำมือของบุคคลอันตรายคนนึง

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "N MOVIE 20 ก.พ. 7 ประจัญบาน"

7 ประจัญบาน

หลังสงครามเวียดนาม ทหาร 7 นายได้เกษียณและออกมาใช้ชีวิตปกติกัน กลับมีเรื่องคับขันให้พวกเขาต้องรวมตัวช่วยกันแก้ไข กลายเป็นฮีโร่กู้ชาติประจัญบานกับกองทัพอเมริกันหลังทั้งหมู่บ้านโดนจับเป็นตัวประกัน

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน, กลางแจ้ง และ ข้อความพูดว่า "MOVIE 20 ก.พ. 7 ประจัญบาน2"

7 ประจัญบาน 2

เหล่าทหาร 7 นายในตำนานโดนทางการหมายหัว เลยต้องร่วมมือผนึกกำลังกันอีกครั้งเพื่อปกป้องชาวบ้านและปกป้องชีวิตของพวกเขาเอง เป็นการต่อสู้ร่วมกันอีกครั้งในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, นาฬิกาข้อมือ, กลางแจ้ง และ ข้อความพูดว่า "N TV SHOW 23 ก.พ. Outer Banks ซีชั่น 3"

Outer Banks ซีซั่น 3

เหล่าผองเพื่อนจากนอร์ทแคโรไลนากลับมาออกผจญภัยกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ห่างออกไปจากที่ที่พวกเขาคุ้นเคย ไปไกลกันถึงมหาสมุทรแคริบเบียน ต้องพบกับคู่อริสุดอันตรายที่กำลังตามหาเมืองในตำนานที่หายสาบสูญ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

Call Me Chihiro

หลังยอมรับความจริงได้ หญิงสาวอดีตโสเภณีตัดสินใจเปิดร้านเบนโตะริมชายหาดที่เมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง และเบนโตะของเธอนั้น นอกจากจะให้ความอิ่มท้องกับคนที่ผ่านไปผ่านมาแล้ว ยังช่วยปลอบประโลมจิตใจที่เปลี่ยวเหงาของพวกเขาที่เข้ามาในชีวิตเธอ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "N MOVIE 23 ก.พ. ร้านของเก่า"

ร้านของเก่า

เมื่อนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ ‘แอนดี้’ มาเที่ยวที่ประเทศไทยและได้เจอกับร้านขายของเก่า จนพบหญิงสูงวัยที่ได้บอกเล่าเรื่องราวของของแต่ละชิ้นในร้านนั้น เริ่มต้นที่เก้าอื้มรณะ ตามด้วยกำไลแห่งความรัก และมีดแห่งความแค้น

อาจเป็นรูปภาพของ ‎2 คน และ ‎ข้อความพูดว่า "‎N Santandt و Sontnder Ceva DOCUMENTARY 24 ก.พ. Formula 1: Drive to Survive ซีชั่น 5‎"‎‎

Formula 1: Drive to Survive ซีซั่น 5

การต้องข้ามผ่านความกดดันทั้งระหว่างแข่งขันและนอกสนามของสมาชิกทีม Formula 1 ทุกทีม ตั้งแต่นักแข่ง ผู้จัดการ เจ้าของทีม และทุกชีวิตที่มีส่วนร่วมในการทำให้แต่ละทีมได้ไปสู่ชัยชนะ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "N MOVIE 24 ก.พ. We Have a Ghost"

We Have a Ghost

หลังจาก ‘เควิน’ ได้พบกับ ‘เออร์เนส’ ผีที่วนเวียนอยู่ในบ้านไม่ไปไหน ทำให้เขากลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืนในโซเชียลมีเดีย แต่เมื่อสืบลึกลงไป ‘เออร์เนส’ กลับมีอดีตที่น่าสงสัย ทำให้ ‘เควิน’ สืบปริศนานั้น แต่นั่นกลับทำให้พวกเขาตกเป็นเป้าของซีไอเอ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "N TV SHOW 28 ก.พ. ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ"

ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

เมื่อ พ่อ และ แม่ ของเราจะแต่งงานกัน ทั้งสองบ้านเลยต้องมาอาศัยใต้ชายคาเดียวกัน ทำให้มีเรื่องราวทั้งดี และไม่ดี การแบ่งปันทั้งพื้นที่และความรู้สึกของกันและกัน การต้องเข้าใจกันให้มากขึ้น และที่สำคัญ ความรักที่ไม่ได้ก่อตัวขึ้นแค่กับพ่อและแม่ของพวกเรา

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "N TVH TV 28 ก.พ. Too Hot to Handle: Germany"

Too Hot to Handle: Germany

พบกับเรียลลิตี้หาคู่ที่ตามหาคนถูกใจแต่ห้ามล้ำเส้นเด็ดขาดในเวอร์ชันจากประเทศเยอรมนี ถ้าอยากชนะเงินรางวัล 200,000 ยูโรต้องหักห้ามใจให้ได้ แต่กับดีกรีความฮอตของแต่ละคนนั้นบอกเลยว่า “เกินต้าน” แน่นอน

ใครรอดูเรื่องไหนกันบ้างเรารอดูเรื่อง You เลยจะเอา Teaser มาให้ดูเป็นน้ำจิ้มเล็กๆ ซีซั่นนี้เขาจะไปเจอผู้หญิงคนไหนมารอดูเลย

แหล่งที่มา Netflix 

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ