ปองภพ ว่าที่ นศ.แพทย์ แชร์ โมเมนต์น่ารัก นาทีบอกครอบครัว ติดหมอ cicm

Home » ปองภพ ว่าที่ นศ.แพทย์ แชร์ โมเมนต์น่ารัก นาทีบอกครอบครัว ติดหมอ cicm

ติดหมอ-min

ชาวเน็ตแห่ชม โมเมนต์น่ารัก น้องปองภพ ว่าที่ นศ.แพทย์ cicm หลังแบ่งปันเรื่องดี ๆ รีแอคครอบครัว หลังบอก ติดหมอ cicm

กลายเป็นไวรัลช่วงข้ามคืน หลังมีผู้ใช้ TikTok @p.poph.s หลังแชร์โมเมนต์สุดน่ารักผ่านวีดิโอ รีแอคครอบครัว เพื่อน หลังบอกติดสัมภาษณ์ CICM หรือ Chulabhorn International College of Medicine คณะแพทยศาสตรบัณฑิต หลักสูตรนานาชาติ วิทยาลัยแพทย์ศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ปองภพติดหมอcicm

น้องปองภพ หรือ แอค TikTok @p.poph.s ได้มีการโพสต์คลิปวีดิโอพร้อมระบุแคปชั่นว่า “การที่มีทุกคนอยู่ระหว่างทางไปสู่ความฝัน มันดีมากจริง ๆ นะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างจริง ๆ” โดยในคลิปได้มีการบอกคุณแม่ระหว่างกำลังเดินเล่นว่าตัวเอง ติดหมอ cicm จนทำให้ได้เห็นรีแอคสุดน่ารักของครอบครัวที่ร่วมแสดงความยินดี

รับชมคลิปเพิ่มเติม

ปองภพติดหมอcicm

ยังมีเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ ที่แสดงความยินดีจนถึงกลับร้องไห้ออกมา ทำเอาชาวเน็ตซึ้งจนน้ำตาไหลในมิตรภาพ จะมีเพื่อนสักทีคนที่ภูมิใจกับเราได้ขนาดนี้ ทำให้เห็นว่าการที่มีคนรอบตัวดี ๆ มันเป็นการสนับสนุนทางใจอีกอย่างนี้

ปองภพติดหมอcicm

โดยแพทย์ CICM หรือ Chulabhorn International College of Medicine เป็นคณะแพทย์ วิทยาลัยแพทยศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งมีการเปิดรับปีการศึกษา 2567 เป็นรุ่นแรก

นอกจากนี้ น้องปองภพ ก็กำลังจะมีผลงานซีรี่ส์ในปลายปีนี้อย่าง ความรักแสนสดใสในรั้วโรงเรียนฟลายเดย์ สำหรับใครที่โดนความน่ารักในครั้งนี้ตก สามารถรอชมและติดตามผลงานต่าง ๆ ในอนาคตของ น้องปองภพ ผ่านบัญชีส่วนตัวผ่านทาง X, instagram และ TikTok ร่วมถึงช่องทางอื่น ๆ ได้อีก

  • อัพเดตชีวิต หมาจร 8 ตัว บนเรือขนน้ำมันเถื่อน ล่าสุดถูกเกณฑ์เข้า K9
  • คนเกาหลีในไทย แห่แสดงความคิดเห็น #แบนเกาหลี สรุปใครถูกใครผิด?
  • เจดีย์ เก่า 3 องค์ วัดดังหาย เจ้าอาวาสใหม่ แจ้ง ปรับพื้นที่หลังพระอุโบสถ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ