ปวีณ อดีตส.ส.ศรีสะเกษ ลาออก เพื่อไทย ซบ ภูมิใจไทย โวเป็นแกนนำตั้งรัฐบาลแน่

Home » ปวีณ อดีตส.ส.ศรีสะเกษ ลาออก เพื่อไทย ซบ ภูมิใจไทย โวเป็นแกนนำตั้งรัฐบาลแน่



ปวีณ แซ่จึง ลาออกเพื่อไทย ไป ภูมิใจไทย ชื่นชมเป็นพรรคที่ดี มีอุดมการณ์ มั่นใจเป็นแกนหลักจัดตั้งรัฐบาล พัฒนาประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรือง

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2565 ที่บ้านพักส่วนตัวนางผ่องศรี แซ่จึง อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ นายปวีณ แซ่จึง อดีต ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดเผยว่า ตนได้รับการชักชวนจากผู้ใหญ่คนหนึ่งของพรรคภูมิใจไทยให้ไปร่วมทำงานด้วยกัน ซึ่งจะลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.สเขต 8 ศรีสะเกษ พรรคภูมิใจไทย แทนนางผ่องศรี แซ่จึง ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 8 พรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งหน้า ซึ่งผู้ใหญ่คนดังกล่าวเป็นคนที่ตนรักและนับถือกันมานานแล้ว จึงตัดสินใจลาออกจากพรรคเพื่อไทย เพื่อลงสมัครส.ส.ศรีสะเกษ แทนนางผ่องศรี ในนามพรรคภูมิใจไทย

นายปวีณ กล่าวว่า เห็นว่าพรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่ดี มีอุดมการณ์ชัดเจนในการพัฒนาประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แกนนำในพรรคภูมิใจไทยทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค เป็นคนมีความรู้ ความสามารถ เป็นผู้ที่จะนำพาประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้าไปได้เป็นอย่างดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

นายปวีณกล่าวต่อว่า การที่พรรคเพื่อไทยประกาศจะแลนด์สไลด์ทั้งจ.ศรีสะเกษนั้น อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน ยังเหลือเวลาอีกนาน ตนเป็นชาว อ.ราษีไศล อยู่พื้นที่นี้มาตลอดทั้งชีวิต มีประชาชนชาวศรีสะเกษในเขตเลือกตั้งเป็นฐานเสียงสนับสนุนให้กับผมมานานหลายสิบปีแล้ว ส.ส.ทุกคนของ จ.ศรีสะเกษต่างรู้จักกันดีว่าเขตเลือกตั้งของตน ฐานเสียงของตน และ ส.ส.ศรีสะเกษทุกคนเป็นอย่างไร

ขอให้ผลการเลือกตั้ง ส.ส.ศรีสะเกษ ประกาศออกมาก่อนจะเป็นบทสรุปที่ดีที่สุด ยอมรับว่าขณะนี้เสียความรู้สึกกับนักการเมืองคนหนึ่งของภาคอีสาน ที่มาประกาศว่าไล่หนูตีงูเห่า ทั้งที่เป็นคนที่รักและนับถือกันมานานแล้ว ซึ่งการย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย ก็ได้ลาออกจากพรรคเพื่อไทยตามระเบียบกฎหมาย และเป็นเรื่องปกติของนักการเมืองที่จะย้ายไปสังกัดพรรคใด ก็เป็นเรื่องส่วนบุคคล เชื่อมั่นว่ายุคนี้พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่ดีที่สุด จะเป็นพรรคหลักจัดตั้งรัฐบาลเพื่อบริหารประเทศชาติให้เจริญรุดหน้าทัดเทียมกับอารยประเทศต่อไปได้” นายปวีณกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ