ปวดใจ! สามีน้ำตาไหล ภรรยาเสียชีวิต 2 ปีที่แล้ว คาดเอี่ยว ‘แอม ไซยาไนด์’

Home » ปวดใจ! สามีน้ำตาไหล ภรรยาเสียชีวิต 2 ปีที่แล้ว คาดเอี่ยว ‘แอม ไซยาไนด์’
.png

ที่สุดแห่งความเศร้า! สามีคุณหนิมน้ำตาไหล เล่าวินาทีภรรยาเสียชีวิตเมื่อ 2 ปีที่แล้ว หลังรับยาลดน้ำหนักจาก แอม ไซยาไนด์

เรียกได้ว่าเป็นคดีสุดสะเทือนขวัญ ที่ยังรอการพิสูจน์ความจริง กับกรณีของ แอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องหาคดี ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยเรื่องราวอันชุลมุนนี้ กลายเป็นคดีสุดช็อกเพราะอาจมีแนวโน้มว่า ผู้ต้องหา อาจเป็น ฆาตกรต่อเนื่องหรือไม่ เพราะหลังจากพบศพ คุณก้อย เสียชีวิต ณ บริเวณท่าน้ำ ขณะทำบุญปล่อยปลา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี อย่างมีปริศนาและผู้ที่เจอผู้ตายเป็นคนสุดท้ายคือ น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ จนครอบครัวนั้นไม่ยอมรับสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้เข้าร้องเรียนและกลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียล

หลังจากนั้นมีหลายครอบครัวที่สูญเสียคนรักไป ทั้งเมื่อปีที่แล้วหรือแม้แต่กระทั่ง 7 ปีที่แล้ว ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า คนรักที่เสียชีวิตไปแล้วนั้น มีลักษณะการตายคล้ายกับคุณก้อย และหน่ำซ้ำบุคคลที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายยังเป็นแอม เช่นเดียวกันทุกเคส จนตอนนี้มีคดีเก่าที่อาจเชื่อมโยงกับผู้ต้องหารายนี้ถึง 14 ศพ ซึ่งถือว่าหากเรื่องราวนี้เกิดขึ้นจริง มีการพิสูจน์แล้วว่าผิดจริง จะกลายเป็นคดีฆาตกรต่อเนื่องที่โหดที่สุดในไทยเลยก็ว่าได้

โดยในวันนี้ รายการโหนกระแส เทปประจำวันที่ 28 เม.ย. 66 ก็ได้พูดถึงเรื่องราวดังกล่าวเป็นตอนที่ 4 โดยเชิญญาติผู้เสียชีวิตที่เคยสูญเสียคนรักไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วมาเล่าย้อนถึงเหตุการณ์ ณ วันเกิดเหตุ โดยครอบครัวผู้ตายคาดว่า การเสียชีวิตของคนในครอบครัวนั้น เอี่ยวเนื่องกับ แอม ไซยาไนด์

-2566-04-25-เวลา-16.37.04-2
  • ‘แอม ไซยาไนด์’ จะไม่โดนประหารชีวิต เพราะกฎหมายไทยเพียงข้อเดียว!
  • ดิ้นไม่หลุด! แอม ไซยาไนด์ เจอแก๊งวัยรุ่นแฉ หลังถูกจ้างทิ้งหลักฐาน
  • ทนาย ‘แอม ไซยาไนด์’ เผยความรู้สึกล่าสุด พร้อมตั้งฉายาให้ตัวเองแบบนี้

อีก 1 ศพที่คาดว่าเกี่ยวข้องกับ แอมไซยาไนด์

ซึ่งเรื่องราวที่กำลังจะนำเสนอต่อไปนี้ ต้องบอกว่าเมื่อได้ฟังแล้วเจ็บหัวใจอย่างมาก โดยคุณนิติพนธ์ สามีของคุณหนิม ผู้เสียชีวิต เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ณ จ.มุกดาหาร คุณนิติพนธ์นั้นเล่าทั้งน้ำตาถึงวินาทีการสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รัก หลังทั้งคู่พึ่งมีลูกสาวตัวน้อยๆได้เพียง 1 เดือน คุณนิติพนธ์เล่าว่า

หนิมกับแอม เป็นสมาชิกที่เล่นวงแชร์ด้วยกัน ท้าวแชร์เป็นใครไม่ทราบ ต่อมาวงแชร์นี้ได้ล้มถูกโกงไป ทั้ง 2 คนจึงติดต่อกันเพื่อจะเรียกร้องเอาเงินจากท้าวแชร์คืน จึงได้มารู้จักกัน ซึ่งหนิมก็พาแอมมารู้จักกับผม และเขาก็แนะนำตนเองว่าเป็นภรรยาตำรวจ ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอกได้นะและได้ผูกมิตรกัน หลังจากนั้นแอมก็มีการหยิบยืมเงินของหนิม

และสำหรับเหตุการณ์การเสียชีวิตของคุณหนิมนั้น สามีได้เล่าต่อว่า

หลังคลอดลูกเล็กได้เพียง 1 เดือน คุณหนิมเล่าให้สามีฟังว่า พี่แอมจะส่งยาลดความอ้วนมาให้ เพราะไปบ่นกับพี่แอมไว้ว่าหลังคลอดลูกแล้วอ้วนมากเลย พี่แอมเลยบอกว่าไม่ต้องไปหาที่ไหนนะ ยานี้ดีมาก เดี๋ยวส่งไปให้ ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 แอมก็ส่งยาที่อ้างว่าเป็นยาลดความอ้วนมา แต่แล้วเมื่อคุณหนิมจะเอามากินกลับพบว่า ยาละลาย ไม่สามารถกินได้ จึงได้แชทไปถามแอมและ 2 วันต่อมา มีหลักฐานแชทว่าได้มีการส่งเลขพัสดุของยาลดความอ้วนดังกล่าวมาให้กัน และในเดียวกันนั้น คุณหนิมได้เสียชีวิตลงในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 โดยสามีไม่แน่ใจว่าคุณหนิมได้กินยาดังกล่าวในวันนั้นนั้นหรือไม่

ภาพหน้าจอ-2566-04-28-เวลา-14.58.00
ภาพจาก : รายการโหนกระแส
-2566-04-28-เวลา-16.42.27
ภาพจาก : รายการโหนกระแส

แต่วินาที ที่รู้ว่าคุณหนิมเสียชีวิต สามีพูดทั้งน้ำตาว่า ผมวีดีโอคอลไปหาหนิมครั้งสุดท้าย ตอน 5 โมงเย็น และหนิมบอกว่า วันนี้เหนื่อย เพลีย ขอไปอาบน้ำก่อนนะ หลังจากจึงโทรไปอีกครั้ง แต่คุณหนิมก็ไม่รับสาย ตนจึงโทรหาลูกชายคนโตวัย 5 ขวบ และถามว่า มาม๊าไปไหน? ลูกตอบว่า ม๊าร้องไห้ ผมจึงขอให้ลูกแพลนกล้องไปทางภรรยา ซึ่งภาพที่เห็นคือ ลูกน้อยวัย 1 เดือนที่เพิ่งคลอด นอนอยู่บนเตียง ลูกชายนั่งเล่นโทรศัพท์ ส่วนหนิมนอนคว่ำหน้าที่ปลายเตียง

ตอนที่เห็นภาพนั้นในมุมของผมคือ ผมคิดว่าภรรยาเหนื่อยเพลียจากการเลี้ยงลูกและคิดถึงผมจึงร้องไห้ ก็เลยปล่อยให้เขานอน และเราก็ได้วางสายไป ต่อมาครึ่งชั่วโมงให้หลัง จึงโทรหาลูกชายอีกครั้ง และพบว่าภรรยายังอยู่ในท่าเดิม เราจึงเริ่มรู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติ และโทรหาเพื่อนบ้านทันที ให้เข้าไปช่วยดูภรรยา ปรากฎว่า ภรรยาผมนอนไม่กระดิก จับหงายปากเขียว นิ้วเขียว หน้าเขียว เลยประสานให้รถพยาบาลมารับ และผมก็รีบนั่งรถไปจาก กทม.

เมื่อถึง รพ. หมอแจ้งผมว่า ทีมแพทย์ได้ช่วยเหลือและยื้อชีวิต ภรรยาอย่างสุดความสามารถแล้ว (และคุณนิติพนธ์ก็ร้องไห้) ตั้งแต่วันนั้นผมเข้าใจมาตลอดว่าภรรยาผมเสียชีวิตเพราะปัญหาสุขภาพ จนกระทั่งได้มาเจอข่าวคุณแอม ตกเป็นผู้ต้องสงสัย จึงคิดว่าอาจจะเกี่ยวข้องกันและอยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้ภรรยา – คุณนิติพนธ์ กล่าว

ภาพหน้าจอ-2566-04-28-เวลา-15.13.22
ภาพจาก : รายการโหนกระแส

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ