ปล่อยตัวแล้ว! เบนซ์ เรซซิ่ง หลังจำคุกครบ 3 ปี 4 เดือน

Home » ปล่อยตัวแล้ว! เบนซ์ เรซซิ่ง หลังจำคุกครบ 3 ปี 4 เดือน

เบนซ์-min

ภาพบรรยากาศ นาทีปล่อยตัว เบนซ์ เรซซิ่ง สู่อิสรภาพ หลังจำคุกครบ 3 ปี 4 เดือน ในโทษคดีฟอกเงินศาลฎีกายกฟ้องสบคบค้ายา

เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกปล่อยตัว : วันนี้ 24 ตุลาคม 2566 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานความคืบหน้าคดี ว่า เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช อดีตสามีของนักแสดงสาว ‘แพท ณปภา’ โดยในวันนี้ ศาลฎีกามีการนัดอ่านคำพิพากษา นายอัครกิตติ์ หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง , นายสรรเสริญ หรือ เน็ต และ น.ส.อังสุพร หรือ อุ้ม สองสามีภรรยา จำเลยที่ 1 – 3  ในความผิดฐานร่วมกันสนับสนุน หรือช่วยเหลือ หรือสมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และร่วมกันฟอกเงิน ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก 

เมื่อได้ฟังคำตัดสินจากศาลฎีกา ได้มีการยกฟ้อง โดยมีการเปิดเผยว่า ศาลฎีกาได้ชี้แจงว่า หลักฐานไม่เพียงพอในคดี สบคบกับพวกในการค้ายา แต่ในส่วนคดีฟอกเงินนั้น ได้มีการจำคุกครบกำหนดเวลาแล้ว จึงให้ปล่อยตัวออกจากเรือนจำ วันนี้ เวลา 18.00 น.

เปิดใจครั้งแรกหลังถูกปล่อยตัว

ล่าสุด เวลาประมาณ 19.30 ณ ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ได้มีการปล่อยตัว เบนซ์ เรซซิ่ง ออกมาสู่อิสรภาพ โดยทั้งนี้ในความผิดคดีฟอกเงิน เจ้าตัวได้รับโทษในเรือนจำเป็นเวลา 3 ปี 4 เดือนเรียบร้อย ขณะที่บรรยากาศการปล่อยตัว เบนซ์ เรซซิ่ง นั้นเต็มไปด้วยสื่อมวลชน และคุณแม่ของ เบนซ์ เรซซิ่ง เอง โดยในทันทีที่เดินออกมา เบนซ์ ได้ทำการกอดคุณแม่ และทักทายสื่อมวลชล นอกจากนั้นยังมีการเปิดใจครั้งแรกหลังต่อสู้คดี ยาเสพติด มาอย่างยาวนานเป็นระบะเวลา 6 ปี โดย เบนซ์ เรซซิ่ง นั้นกล่าวว่า

ระยะเวลา 6 ปีที่ผมต่อสู้มา นอกจากอิสรภาพที่ผมต้องสูญเสียไปแล้ว ยังมีหลายอย่างที่ผมสูญเสียไปด้วย ผมเสียชื่อเสียง เสียความน่าเชื่อถือ ตั้งแต่เรามีข่าวว่าเราไปพัวพันกับยาเสพติด เวลาเราจะไปทำธุรกิจกับใครก็ไม่มีใครกล้ามาร่วมงานด้วย  แต่ผมก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจใครได้ ผมสู้จนถึงที่สุด คนที่สู้คดีมันอยู่กับความหวัง 

แต่อย่างน้อยในวันนี้ ศาลยกฟ้องผม ก็ขอให้ทุกคนเคารพคำตัดสินของศาล ที่ผ่านมาเรื่องยาเสพติดผมปฏิเสธมาโดยตลอด ตอนนี้ผมอยากถามว่ามีหน่วยงานไหนที่รับผิดชอบในสิ่งที่ผมสูญเสียไปได้บ้าง

ผมสูญเสียโอกาสในการเลี้ยงลูก ผมไม่มีโอกาสได้สอนลูกวิ่ง สอนลูกเดิน สอนลูกปั่นจักรยาน หรือแม้แต่เตะตะกร้อด้วยกันก็ไม่มี มันไม่มีใครพาผมย้อนเวลากลับไปได้ และในวันนี้ผมได้เป็นอิสรภาพ และผมกำลังจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่ให้ลูกชายมาเยี่ยมที่นี้ เราไม่อยากให้เขาจดจำในภาพที่ไม่ดี ผมไม่อยากให้เขาจดจำภาพนี้ สิ่งแรกที่อยากทำ อยากอยู่กับครอบครัว อยากกินข้าวฝีมือคุณแม่ อยากใช้เวลากับครอบครัว ยังไม่มีแพลนต่อไป ขอปรับตัวก่อน เพราะอยู่ข้างใน ไม่รับรู้ข่าวสารอะไรเลย ส่วนลูกรอไปเจอกันที่บ้าน ตอนนี้เหมือนเราพึ่งตื่นจากฝัน วันนี้ผมต้องขอบคุณศาลที่เขายังมีความยุติธรรม ผมรอวันนี้มาตลอดและในที่สุดวันนี้ก็มาถึง

ส่วนทางด้านแม่ของ เบนซ์ กล่าวว่า วันนี้แม่ไม่รู้จะออกหัวออกก้อย แต่ในที่สุดวันนี้ผลก็ออกมาแล้ว เราก็ดีใจ น้ำตาไหลพูดไม่ออก ตั้งแต่เช้ายังไม่ได้กินข้าวเลย และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ทำเมนูอะไรรอลูกชาย คุณแม่ก็ยิ้มรับและบอกว่า ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ พร้อมทั้งหัวเราะไปกับลูกชายนั้นเอง

ปล่อยตัวเบนซ์ เรซซิ่ง
ปล่อยตัวเบนซ์ เรซซิ่ง 2

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ