ปรี๊ด! โก้ ธีรศักดิ์ ถามชาวเน็ต เจอคนข้างบ้านพฤติกรรมเช่นนี้ ควรทำยังไง?

Home » ปรี๊ด! โก้ ธีรศักดิ์ ถามชาวเน็ต เจอคนข้างบ้านพฤติกรรมเช่นนี้ ควรทำยังไง?


ปรี๊ด! โก้ ธีรศักดิ์ ถามชาวเน็ต เจอคนข้างบ้านพฤติกรรมเช่นนี้ ควรทำยังไง?

สุดจะทน! โก้ ธีรศักดิ์ ขอคำแนะนำชาวเน็ต เจอคนข้างบ้านพฤติกรรมเช่นนี้ ควรทำยังไง?

ปกติไม่ค่อยเหวี่ยงใส่ใคร แต่ครั้งนี้เกินจะทนแล้ว สำหรับนักร้อง-พิธีกรอารมณ์ดี โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา เมื่อเจ้าตัวออกมาโพสต์ระบายและขอคำแนะนำชาวเน็ต หลังลูกน้องในบริษัทเจอคนข้างบ้านสาดของเหลวใส่จนเนื้อตัวไหม พร้อมเล่าพฤติกรรมที่ต้องเจอและทนมาเป็นเวลานาน

ทั้งนี้ โก้ ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ พร้อมแทกเพจ สายไหม ต้องรอด ระบุเนื้อหาว่า “คุณจะทำอย่างไร ถ้าลูกน้องที่บริษัทแจ้งมาว่า ใครบางคนข้างๆ บริษัทสาดของเหลวบางอย่างลงมาใส่ร่างกาย ขณะมารับของหน้าบริษัท(ออฟฟิศแบบติดๆ กัน ประมาณ 4 ชั้น) เนื้อตัวไหม้คล้ายโดนน้ำกรด!!! อีก 1 คำถาม เราจะอยู่กันอย่างไรถ้าเรารู้ว่ามีคนผิดปกติทางจิตอยู่ข้างบ้าน

1.ชอบโหวกเหวกโวยวายทั้งกลางวันและกลางคืน ปิดประตูกระแทกดังๆ เกือบทุกคืน 2.ชอบกล่าววาจาผรุสวาท เห…ย, สั… ตะโกนมาด่าเป็นปีๆ ทางเราก็ได้แต่ทน ทน ทน 3.ถืออาวุธขู่ว่าจะมาตี ถุยน้ำลายใส่ 4.เราแจ้งความ ตำรวจก็ทำอะไรเค้าไม่ได้เพราะเค้าตะโกนและแสดงกิริยาต่างๆ ในบ้านเค้า

ถ้าครั้งนี้เป็นการสาดน้ำกรดแล้วเด็กเราตาบอดใครจะรับผิดชอบ ถ้าครั้งหน้ามันถึงเลือดตกยางออกใครจะมาดูแล ถ้าวันนี้คนที่ไม่ปกติทางจิต และเป็นภัยคุกคามต่อสังคมอยู่ข้างบ้านใครสักคน ใครจะมีหน้าที่จัดการคนประเภทนี้ ฝากเพื่อนๆ ช่วยให้คำแนะนำทีครับ ปกติไม่เคยมาวีนเหวี่ยงใส่ใคร แต่ครั้งนี้สุดจะทน”

ขอบคุณภาพ FB : โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ