ประวิตร ยันกินข้าว อนุทิน ไร้การเมือง ชี้เป็นพวกเดียวกัน จ่อนัดพรรคอื่นร่วมวง

Home » ประวิตร ยันกินข้าว อนุทิน ไร้การเมือง ชี้เป็นพวกเดียวกัน จ่อนัดพรรคอื่นร่วมวง



ประวิตร แจงกินข้าวกับอนุทิน ไร้การเมือง ชี้กินข้าวกันเป็นพวกเดียวกัน ย้อนถาม ทำไม กินไม่ได้หรือ เตรียมนัดพรรคอื่นร่วมวงอีก

เมื่อเวลา 15.10.น วันที่ 15 มี.ค. 2566 ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางเข้าพรรค มีขบวนรถของร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เดินทางมาด้วย โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวทักนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคว่า “ทำไม ไม่ไปกินข้าวผม ลืมรึ ที่ไปกินกับภูมิใจไทย” ซึ่งนายสันติ ได้แต่ยิ้มรับ โดยไม่ตอบ

ผู้สื่อข่าวถามถึงอาการปวดท้องหายหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า หายแล้ว

เมื่อถามถึงการไปรับประทานอาหารกลางวัน ร่วมกับแกนนำพรรคภูมิใจไทย นำโดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคในวันนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ทานข้าวพูดคุยกันปกติ ไม่ได้คุยเรื่องการเมือง ส่วนที่กินข้าวกับนายอนุทิน เมื่อกินข้าวด้วยกันก็เป็นพวกเดียวกันอยู่แล้ว ก่อนย้อนถามวา ทำไม กินไม่ได้หรือ

เมื่อถามว่าได้แลกเปลี่ยนความเห็นกันหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า คุยกันกินข้าวอยู่ด้วยกัน เมื่อถามว่ามีข้อสังเกตว่าการไปพูดคุยกันอาจจะเป็นขั้วการเมืองใหม่ ระหว่างพลังประชารัฐกับภูมิใจไทย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่รู้ คุณคิดเองทั้งนั้น”

เมื่อถามว่ามีนัดจะพูดคุยและรับประทานข้าวร่วมกับพรรคอื่นอีกหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า กิน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ