ประวัติ ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 2 เชฟหนุ่มหล่อเสน่ห์แรง คนสนิทเบียร์ เดอะวอยซ์

Home » ประวัติ ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 2 เชฟหนุ่มหล่อเสน่ห์แรง คนสนิทเบียร์ เดอะวอยซ์

เรียกว่าเป็นหนุ่มที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับ ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ หรือ สิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์ จากข่าวความสัมพันธ์กับ เบียร์ เดอะวอยซ์

ปลื้ม-สิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์ จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต แต่เลือกสานฝันความชอบทำอาหาร ด้วยการไปเป็นลูกมือเชฟชื่อดัง และยังเคยเข้าเรียนทำอาหารที่ Cordon bleu โรงเรียนสอนทำอาหารชื่อดังสไตล์ฝรั่งเศส

ปลื้ม เคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการ มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 2 แม้เชฟปลื้มจะผ่านเข้ารอบ 30 คน แต่สุดท้ายก็ตกรอบแรก ซึ่งตอนที่ปลื้มเข้าแข่งขันในรอบแรก วัตถุดิบที่ได้ คือ หมูสับ ซึ่งปลื้มทำออกมาเป็นไส้กรอกอิตาลี มีส่วนผสมคือสันนอกกับมันหมู จิ้มกับน้ำมันโชริโซ และเมื่อเชฟป้อมมาลองดู ก็ถามว่า นี่คือทำเสร็จแล้วเหรอ ปลื้มก็ยอมรับว่าทำอะไรต่อไม่ได้เพราะหยิบของมาน้อย เชฟป้อมก็เคาะน้ำมันโชริโซให้ปลื้มกิน และถามว่ามีรสอะไร ปลื้มบอกว่ามีรสขม ทำให้เชฟป้อมบอกว่า ถ้าเรารักที่จะอยู่ในอาชีพนี้ ต้องมีสติเพื่อที่จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้า 

ปลื้ม ยังเคยเป็นยูทูบเบอร์ในช่อง PenPluem CH และสอนทำอาหารหลายอย่าง แต่กลับไม่มีความเคลื่อนไหวมา 2 ปีแล้ว โดยแต่ละคลิปมียอดคนดูเพียงหลักร้อย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ