‘ประยุทธ์’ เดินเชิ่ด! ไม่ขอตอบ ปม ‘หุ้นสื่อ ITV’ ลั่น ไม่มีสาระอย่ามาถาม

Home » ‘ประยุทธ์’ เดินเชิ่ด! ไม่ขอตอบ ปม ‘หุ้นสื่อ ITV’ ลั่น ไม่มีสาระอย่ามาถาม

-3

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เดินเชิ่ด! ไม่ขอตอบ ปม ‘หุ้นสื่อ ITV’ และ แก้หนี้รถไฟฟ้าสายสีเขียวลั่น ไม่มีสาระอย่ามาถาม

วันนี้ 13 มิ.ย. 66 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีประจำสัปดาห์ โดยระหว่างเดินลงจากตึกไทยคู่ฟ้าไปยังตึกสันติไมตรี มี นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินประกบ พร้อมด้วยนายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ขณะที่ พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย รอรับที่ตึกสันติไมตรี

โดย นายกฯ รับไหว้สื่อมวลชน ก่อนชี้เข้าไปในตึกสันติไมตรี พร้อมบอกสื่อว่า อนาคตของไทยอยู่ตรงนี้ เนื่องจากเช้านี้กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมมีการประชาสัมพันธ์และรายงานความก้าวหน้าเกี่ยวกับเครื่องโทคาแมค TT-1 (Thailand Tokamak I : TT-1) เครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์ฟิวชันเครื่องแรกของไทย ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ขณะที่ พลเอกอนุพงษ์ พูดหยอกล้อกับผู้สื่อข่าวว่า “อยากจะให้สัมภาษณ์จริงๆ(เสียงสูง)”

  • โป๊ะหลุด! เรืองไกร พบเอกสารที่ยื่น กกต. ได้จากเพื่อนนักการเมือง รายหนึ่ง
  • ‘ฐปณีย์’ ขอฝากไว้ให้คิด หาก ITV กลับมา ต้องกลับมาอย่างมีศักดิ์ศรี
  • เปิดข้อกฎกมาย คดีหุ้นITV หลัง เรืองไกร ยื่นสอบ พิธา ก้าวไกล งานนี้อาจมีคนติดคุก

บิ๊กตู่ ลั่น เรื่องไร้สาระอย่ามาถาม

หลังชมนิทรรศการแล้วเสร็จ นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พลเอกอนุพงษ์ เดินกลับไปยังห้องสีเหลืองเพื่อจะเข้าประชุม ครม. อย่างอารมณ์ดี โดยบอกให้สื่อไปชมนิทรรศการพลังงานแสงอาทิตย์เทียม ก่อนจะเดินไปห้องประชุม และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องปัญหาหุ้นไอทีวี และการแก้ปัญหาหนี้รถไฟฟ้าสายสีเขียว นายกรัฐมนตรี เดินไปพร้อมกันมาโบกมือคล้ายปฏิเสธก่อนจะบอกว่า “เรื่องที่ไม่มีสาระอย่ามาถาม”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ถามเรื่องปัญหารถไฟฟ้าสายสีเขียว นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า “ให้เป็นเรื่องของหน่วยงานเขาแก้ปัญหา ถามเราได้อย่างไรเล่า”

เมื่อถามต่อว่าจะแก้ปัญหาทันรัฐบาลชุดนี้หรือไม่ นายกฯ ก็ไล่กลับไปดูพลังงานแสงอาทิตย์เทียมเป็นครั้งที่สอง ก่อนจะบอกว่า “ที่มันมีประโยชน์ให้ไปดูโน่น อะไรที่ไม่มีประโยชน์อย่ามาถามฉัน”

.jpg

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติม : ch3plus

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ