ประยุทธ์ ยักไหล่ เพื่อไทยโว ดีล ส.ส.รัฐบาลได้ 30 คน เผย “เขาพูดทุกวัน ก็ฟังๆไป”

Home » ประยุทธ์ ยักไหล่ เพื่อไทยโว ดีล ส.ส.รัฐบาลได้ 30 คน เผย “เขาพูดทุกวัน ก็ฟังๆไป”



ประยุทธ์ ยักไหล่ เพื่อไทยโว ดีล ส.ส.รัฐบาลได้ 30 คน เผย “เขาพูดทุกวัน ก็ฟังๆไป” พร้อมให้กำลังใจ จุรินทร์ กรณีปัญหาที่เกิดขึ้นภายในพรรค

26 เม.ย. 2565 – พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบหมายให้ นายธนากร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามสื่อมวลชน ว่าได้มีการพูดคุยกันหรือไม่ กรณีปัญหาภายในของพรรคประชาธิปัตย์

นายธนากร ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ เองได้ให้กำลังใจ นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ แล้วว่า ให้แก้ปัญหาภายในพรรคให้ได้

ผู้สื่อข่าวถามว่า หากพรรคประชาธิปัตย์​ เกิดการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าพรรค และภายในพรรค จะกระทบการทำงานร่วมกันหรือไม่ โดยเฉพาะการปรับครม. นายธนกร กล่าวว่า นายกฯระบุว่า วันนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังคงทำงานร่วมกันอยู่ต่อไป

ผู้สื่อข่าวถามว่า นายกรัฐมนตรียังยืนยันหรือไม่ ว่าตัวเองยังคงเป็นแคนดิเดตนายกเพียงหนึ่งเดียวของพรรคพลังประชารัฐ หลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปรยว่าอาจมีชื่อนายกสำรองไว้ นายธนากร กล่าวว่า เรื่องนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า ถามหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะตนเองไม่เคยได้ยิน

ผู้สื่อข่าวถามว่า นายกฯมีความเห็นอย่างไรที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะผู้นำฝ่ายค้านระบุว่า มีการดิว ส.ส.จากฝ่ายรัฐบาลได้ 30 คน เพื่อลงมติไม่ไว้วางใจนายกฯ ในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายธนกร กล่าวทิ้งท้ายว่า พล.อ.ประยุทธ์ ชี้แจงเรื่องนี้ว่า “ก็ฟังๆไป เขาพูดได้ทุกวันอยู่แล้ว”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ