ประมวลภาพ CHUANG ASIA THAILAND EP.8 เปรี้ยว หวาน เผ็ช มันส์ กลมกล่อมครบรส

Home » ประมวลภาพ CHUANG ASIA THAILAND EP.8 เปรี้ยว หวาน เผ็ช มันส์ กลมกล่อมครบรส

ประมวลภาพ CHUANG ASIA THAILAND EP.8 เปรี้ยว หวาน เผ็ช มันส์ กลมกล่อมครบรส ไผ่หลิว-คริสต้า หลุด ‘TOP 9’ ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

‘เมนเทอร์ไมค์’ โชว์เพลง “What is Love” อบอุ่นใส่ใจไม่ไหว เปลี่ยนลุคจนแทบแยกกับเด็กฝึกไม่ออก ‘เมนเทอร์เจฟ’ โชว์เพลง “Dum Dum” ได้เผ็ชร้อนลึกลับถึงใจแบบดูวนไปก็ไม่มีเบื่อ ‘หวังจื่อฉี’ ในเพลง “Push No.5 For Cute In Input Method” ก็คือพระเอกซีรีส์ที่แท้ทรูอบอุ่นฮีลใจเหมือนไมโครเวฟ ‘วิน เมธวิน’ กับโชว์ “ดึกมากแล้ว (Night Ride)” ที่บอกได้คำเดียวว่าเขิลตัวบิดตั้งแต่ต้นจบโชว์ ปิดท้ายด้วย ‘เมนเทอร์เตนล์’ กับสเตจ “Nightwalker” ที่เปลี่ยนท่าใหม่เกือบหมดภายใน 24 ชม. แต่โชว์เป๊ะโชว์ปังไม่อ่อมแม้แต่นิดเดียว โดย MVP ของสเตจ 3 ได้แก่ Qiao Yi Yu, Ilene, R-Jing, Yean และ Preaw ใครที่ยังไม่ได้ดูตามไปดูได้ที่ WeTV ได้เลย

ส่วนผลโหวตสัปดาห์ล่าสุด 2 เด็กฝึกไทย ที่หลุดออกจาก TOP 9 คือ Pailu และ Krista ทำเอาแฟนๆ ต้องมาลุ้นกันว่าการคัดออกครั้งที่ 3 จะออกอากาศใน CHUANG ASIA EP.9 วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ใครจะได้เป็นเด็กฝึก 18 คนที่ได้ไปต่อ เพื่อเข้าสู่ CHAUNG ASIA THAILAND GRAND DEBUT NIGHT ในวันที่ 6 เมษายน เพื่อหาเด็กฝึก 9 คนสุดท้ายที่จะได้เดบิวต์เป็นวงอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปจาก CHUANG ASIA THAILAND

รอดู CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.9 วันเสาร์นี้ได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsia2024 รับชม TV Version ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น รวมทั้งอย่าพลาดการโหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่อชอบให้ได้ไปต่อใน GRAND DEBUT NIGHT ได้ทาง WeTV โดยจะเปิดโหวตรอบต่อไปในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป โหวตได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsiaVote

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ