ประทับใจ! Ryan Tedder โพสต์สตอรี่ ปีใหม่ไทย จุดพลุดังสนั่นทั้งคืน ลั่นถามใครจ่ายตัง

Home » ประทับใจ! Ryan Tedder โพสต์สตอรี่ ปีใหม่ไทย จุดพลุดังสนั่นทั้งคืน ลั่นถามใครจ่ายตัง
3Ryan-Tedder

โมเม้นประทับใจ! พร้อมคำถามมากมายในหัว Ryan Tedder นักร้องนำ OneRepublic โพสต์สตอรี่ ปีใหม่ไทย จุดพลุดังตุ้มตั้มทั้งคืน ลั่นถามใครจ่ายตัง

ผ่านไปแล้วกับงานเคาท์ดาวน์ 2023 ที่จัดขึ้นในหลายๆพื้นที่ทั่วประเทศไทย ทั้งดนตรี การแสดง กิจกรรม แสง สี เสียง เรียกได้ว่าจัดเต็ม ให้สมกับที่คนไทยอัดอั้นกันงานเทศกาลใหญ่ๆ หลังจากต้องเดินหน้ารับมือกับสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งทำให้ไม่สามารถจัดงานขนาดใหญ่ที่มีจำนวนผู้เข้าร่วมจำนวนมากได้ แต่ปีนี้คือว่าจัดใหญ่ จัดเต็ม สมการรอคอย ร่วมกันกันนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ พร้อมพลุเฉลิมฉลองสวยงามทั่วท้องฟ้ายามค่ำคืน

  • โป๊ะแตก!! บริษัทหวยชื่อดัง ลั่น รางวัลที่1 มี1ใบ หลุดปากซื้อ8ใบ โชว์หลักฐานมี3ใบ
  • บุฟเฟต์เป็นเหตุ! ชาวต่างชาติลั่น ‘ฉันได้รับ 10 กก.ใน 1 ปี’ พร้อมขอคำแนะนำ
  • เริ่มแล้ว..วันนี้! “ช้อปดีมีคืน” ลดหย่อนภาษี สูงสุด 40,000 บาท เช็กเงื่อนไขที่นี่!

แน่นอนว่าไม่ได้มีแต่คนไทยเท่านั้น งานปีใหม่ไทยยังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวอยู่ไม่น้อย อีกทั้งไทม์โซนเอเซียนั้น จะถึงวันปีใหม่เร็วกว่าฝั่งยุโรป เช่นเดียวกับปีนี้ ที่นักท่องเที่ยวเริ่มกลับมาเที่ยวในไทย และอยู่ยาวจนถึงเทศกาลปีใหม่ หนึ่งในนั้นคือ Ryan Tedder ที่เจ้าตัวมาแบบเงียบ ฉลองปีใหม่ที่ประเทศไทย ก่อนที่จะอึ้งกับความเล่นใหญ่ของคนไทย จุดพลุฉลองตั้งแต่สองทุ่มยันตีหนึ่ง ตูมตามทั้งคืน

S 22773774-1

Ryan Tedder นักร้องนำ OneRepublic ปีนี้เข้าเลือกประเทศไทยเป็นที่เคาดาวน์ 2023 ที่จังหวัดภูเก็ต โดยเจ้าตัวโพสต์สตอรี่ประทับใจเมืองไทยจุดพลุกระหน่ำตลอดคืน ก่อนเกิดคำถามมากมาย ทั้งไม่กลัวไฟไหม้กันเหรอ หรือ จุดเยอะขนาดนี้ใครเป็นคนจ่ายเงิน เล่นเอาคนไทยเอ็นดูพ่อหนุ่มคนนี้ไม่น้อย คนไทยเล่นใหญ่จนฝรั่งงง

For the record – in this life I’ve never seen a country do more fireworks than Thailand- they started at 8pm and exploded- nonstop- til 1am. Was crazy. Don’t understand A) how the whole island didn’t burn down B) who paid for what seems like $50-90 million in fireworks. Impresssed

“ตั้งแต่เกิดมาเนี่ย ผมไม่เคยเห็นประเทศไหนจุดพลุมากมายเท่าที่ไทยมาก่อน พวกเขาจุดพลุกันตั้งแต่สองทุ่มยันตีหนึ่ง เสียงดังตูมตาม ไม่มีหยุดพัก โคตรบ้าเลย ผมไม่เข้าใจ 2 ข้อ ข้อ 1 เกาะไม่ไฟไหม้เหรอครับ ข้อ 2 ใครเป็นคนออกเงินจ่ายค่าพลุ ดูแล้วประมาณ 50-90 ล้าน ผมประทับใจมากครับ”

View this post on Instagram

A post shared by R Y A N T E D D E R (@ryantedder)

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ