ประชาธิปัตย์ เปิด 33 ผู้สมัครอีสาน จุรินทร์ ลั่น พร้อมพาอีสานเชื่อมโลก

Home » ประชาธิปัตย์ เปิด 33 ผู้สมัครอีสาน จุรินทร์ ลั่น พร้อมพาอีสานเชื่อมโลก



ปชป. เปิด 33 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสาน “จุรินทร์” ลั่น ประชาธิปัตย์กับอีสานไม่เคยห่างกัน พร้อมพาอีสานเชื่อมโลกไปสู่อนาคตที่ดีกว่า

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 มี.ค. 2566 ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรค ตามภารกิจ และนายไชยยศ จิรเมธากร รองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคอีสาน ร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสาน เพิ่มเติม 33 เขต 4 จังหวัด ทั้งอุบลราชธานี อำนาจเจริญ ยโสธร และร้อยเอ็ด อาทิ นายวุฒิพงศ์ นามบุตร ผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี และนายปรเมษฐ์ ศรีหล้า ผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี และน.ส.ธนชาภา จันทวารา ผู้สมัคร ส.ส.อำนาจเจริญ

นายจุรินทร์ กล่าวว่า ภาคอีสานกับพรรคประชาธิปัตย์ อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมายาวนาน ส.ส.อีสานหลายท่านก็เคยเป็นผู้ร่วมก่อตั้งพรรคมา เราอยู่ร่วมกับคนอีสานมาตลอด แม้ว่าพรรคประชาธิปัตย์จะได้รับเลือกตั้งมากบ้างน้อยบ้าง แต่ภาคอีสานกับพรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยห่างกัน ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่พรรคประชาธิปัตย์พร้อมลงสนามเลือกตั้ง เพื่อเสนอตัวรับใช้ประชาชน รวมถึงนโยบายเพื่อคนอีสานที่ชัดเจน พร้อมพาคนอีสานเชื่อมโลกไปสู่อนาคตที่ดีกว่า ขอเป็นกำลังใจให้ผู้สมัครทุกคนนำชัยชนะมาสู่พรรคและพี่น้องอีสาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ