ประชาธิปัตย์ ลั่น อย่าเพิ่งถามว่าจะจับขั้วกับใคร ให้ประชาชนตัดสินใจก่อน

Home » ประชาธิปัตย์ ลั่น อย่าเพิ่งถามว่าจะจับขั้วกับใคร ให้ประชาชนตัดสินใจก่อน



ประชาธิปัตย์ ลั่น อย่าเพิ่งถามว่าจะจับมือใคร ปล่อยให้ประชาชนตัดสินใจก่อน เผรยเล่นละครไม่ค่อยเก่ง สิ่งที่ทำคือความจริงเท่านั้น

23 มี.ค. 2566 – ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึง กรณีบางพรรคการเมือง นัดรับประทานอาหารกัน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่ามีนัยเรื่องการจับขั้วทางการเมือง

นายเฉลิมชัย กล่าวว่า เป็นสิทธิที่ทุกท่านจะไปรับประทานอาหารกับใคร ตนว่าไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับนักการเมือง ตนก็รับประทานอาหารกับทุกคน เพียงแต่ไม่โชว์ภาพเท่านั้นเอง เล่นการเมืองตนเคยพูดแล้วว่า เล่นเพื่อที่จะทำประโยชน์สูงสุดให้กับประชาชนและประเทศชาติ

เพราะฉะนั้น เล่นการเมืองไม่ใช่เข้าสู่สนามรบเพื่อฆ่ากัน แต่เล่นการเมืองเพื่อแข่งขันกัน ถ้าทุกคนคิดกันอย่างนี้ประเทศไทยจะเดินหน้าได้

เมื่อถามว่า พรรคประชาธิปัตย์ จะมีการไปจับขั้วกับใครหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวต่อว่า ตนบอกแล้วว่าอย่าดูถูกประชาชน วันนี้ต้องฟังเสียงของประชาชนก่อน วันที่ 14 พ.ค. ปิดหีบ ประชาชนให้ความไว้วางใจใครบ้าง เท่าไหร่ นั่นถึงจะเป็นคำตอบ ตนเป็นคนต่างจังหวัด เล่นละครไม่ค่อยเก่ง เล่นละครไม่เป็น ฉะนั้นสิ่งที่ตนจะทำก็คือสิ่งที่มันเป็นความจริงเท่านั้น

เมื่อถามย้ำว่า แสดงว่าพรรคไหนได้เสียงข้างมาก ประชาธิปัตย์จะไปร่วมด้วยหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าว่า ไม่จำเป็น คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าประชาธิปัตย์จะไม่ได้มาก ตนถึงบอกว่าอย่าเพิ่งไปถาม อย่าเพิ่งไปดูถูกประชาชน ให้พี่น้องประชาชนตัดสินใจก่อน เพราะวันนี้ประชาธิปัตย์กำลังเปลี่ยนให้คนไทยเห็นว่าเรากำลังเปลี่ยนแปลง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ